Doanh nghiệp

FLC Faros (ROS) vừa bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới sau 2 năm 'trống ghế'

Hoàng Ngân 26/09/2024 - 12:56

Chức vụ Tổng Giám đốc của FLC Faros bị bỏ trống kể từ tháng 4/2022 khi bà Hương Trần Kiều Dung cùng nhiều lãnh đạo khác trong hệ sinh thái FLC bị khởi tố.

Ngày 25/9/2024, Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros (FLC Faros - ROS) đã bất ngờ công bố nghị quyết Hội đồng Quản trị về việc bổ nhiệm ông Mai Tiến Dũng giữ chức vụ Tổng Giám đốc công ty.

Theo thông tin từ FLC Faros, ông Dũng, sinh năm 1976, hiện đang sinh sống tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. "Ông Mai Tiến Dũng chịu sự quản lý trực tiếp của Hội đồng quản trị, có trách nhiệm tham mưu, giúp việc cho Hội đồng quản trị trong lĩnh vực được giao và được hưởng chế độ tiền lương, phụ cấp, các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành", thông báo của FLC Faros cho biết.

Vào tháng 4/2022, sau khi bà Hương Trần Kiều Dung cùng nhiều lãnh đạo khác trong hệ sinh thái FLC bị khởi tố để điều tra tội thao túng thị trường chứng khoán, bà Nguyễn Bình Phương đã thôi giữ chức vụ Tổng Giám đốc FLC Faros để đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT thay thế cho bà Kiều Dung. Sau đó ghế tổng giám đốc FLC Faros đã được để trống tới nay.

Đến đầu năm 2024, bà Nguyễn Bình Phương tiếp tục bị khởi tố trong vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" liên quan đến FLC và các công ty liên kết, trong đó có Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS và FLC Faros. Vụ án này đã dẫn đến việc bà Phương bị Tòa án Nhân dân TP. Hà Nội tuyên phạt 5 năm tù vào tháng 8/2024.

Trong một diễn biến liên quan, ngày 10/5/2024, Tập đoàn FLC (mã chứng khoán: FLC) đã phê duyệt giao dịch với CTCP Xây dựng FLC Faros (ROS) liên quan đến gói thầu "Tư vấn quản lý dự án" tại một số dự án quan trọng. Các dự án này bao gồm quần thể trung tâm hội nghị, khu dịch vụ và biệt thự nghỉ dưỡng FLC Hạ Long (Quảng Ninh), trung tâm hội nghị, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình, cùng khu biệt thự nghỉ dưỡng FLC Hải Ninh 2 (Quảng Bình). Động thái này được kỳ vọng sẽ mang lại những bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh của công ty.

>> Tập đoàn FLC: Kế toán trưởng bất ngờ xin từ nhiệm sau 3 năm gắn bó

Tập đoàn FLC: Kế toán trưởng bất ngờ xin từ nhiệm sau 3 năm gắn bó

Cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết phải bồi thường 7.215 đồng cho mỗi cổ phiếu ROS

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/flc-faros-ros-vua-bo-nhiem-tong-giam-doc-moi-sau-2-nam-trong-ghe-250498.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
FLC Faros (ROS) vừa bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới sau 2 năm 'trống ghế'
POWERED BY ONECMS & INTECH