Sống

G-Dragon dính nghi án sử dụng ma tuý?

Thanh Thanh 25/10/2023 18:05

Trong quá khứ, G-Dragon từng gặp rắc rối khi sử dụng chất cấm ở một hộp đêm Nhật Bản, nhưng thời điểm đó nam idol chỉ bị cảnh cáo không truy tố.

395326284_656753239899006_7182167799794582781_n

Ảnh: Internet

Mới đây, thông tin trên trang Koreaboo chia sẻ rằng, nam ca sĩ G-Dragon được cho là đã bị tạm giam vì tội lạm dụng ma túy. Cụ thể, theo một báo cáo độc quyền từ News1, G-Dragon đã bị Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul bắt giữ mà không bị giam giữ vì tội lạm dụng ma túy. Sau khi điều tra Lee Sun Kyun, cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng hợp lý chỉ ra G-Dragon và đang tiếp tục điều tra.

Bài viết cũng cho biết, không thể tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể nào vì vấn đề này vẫn đang được điều tra. Liên quan đến vấn đề này, khắp các trang mạng xã hội thông tin G-Dragon dính nghi án sử dụng ma tuý cũng đang được lan truyền một cách chóng mặt.

b8d6d9a4af41781f2150

Những bài viết liên quan đến vấn đề này đang thu hút hàng nghìn người quan tâm. Ảnh: Internet

G-Dragon từng là cựu trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang, một nhóm nhạc nam được thành lập bởi YG Entertainment với những bản hit đình đám làm khuynh đảo nhiều bảng xếp hạng âm nhạc châu Á một thời. Trong quá khứ, nam ca sĩ G-Dragon đã từng gặp rắc rối khi vướng phải lùm xùm hút sử dụng chất cấm ở một hộp đêm Nhật Bản, nhưng thời điểm đó nam idol chỉ bị cảnh cáo không truy tố. Thông tin trên báo điện tử Vnexpress cho biết, thời điểm đó, sau khi bị triệu tập để xét nghiệm ma túy, nam ca sĩ cũng đã thú nhận hành vi của mình.

Được biết G-Dragon đã ký kết với Warner Records sau khi hết hạn hợp đồng với YG Entertainment.

Xem xét đưa Ngọc Trinh vào 'danh sách đen' của Bộ VHTT&DL?

Đời thực của trùm ma túy trong 'Cuộc Chiến Không Giới Tuyến': Êm ấm với vợ hot girl dân tộc, nam diễn viên tuyến phụ vẫn gây chú ý

Khởi tố, bắt tạm giam Ngọc Trinh vì tội "gây rối trật tự công cộng"

Nóng: Rộ tin Lisa (BLACKPINK) đến Việt Nam du lịch, cùng chị họ mua sắm ở TP.HCM

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/g-dragon-dinh-nghi-an-su-dung-ma-tuy-d110401.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
G-Dragon dính nghi án sử dụng ma tuý?
POWERED BY ONECMS & INTECH