Với việc đứng trong TOP 4 thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam, theo công bố của Brand Finance, Nam Long hiện đang tiếp tục khẳng định được vị thế trong ngành.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế - có giá trị thương hiệu đứng thứ 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Đà tăng của công ty được thúc đẩy bởi nhu cầu mua sắm trực tuyến bùng nổ và sự cải thiện hiệu quả tại Shopee, bất chấp cạnh tranh gay gắt từ TikTok Shop, Lazada và các đối thủ mới nổi.
Cổ phiếu công ty tăng vọt nhờ tăng trưởng mạnh từ mảng điện toán đám mây Azure, trong bối cảnh cả Microsoft và Nvidia đang dẫn đầu làn sóng đầu tư vào AI.