Giá xe máy Yamaha Janus mới nhất giữa tháng 1/2023: Chỉ từ 29 triệu là "lên đường"

15-01-2023 12:41|Thanh Hằng

Nếu bạn đang có khoản tài chính tầm trên dưới 30 triệu đồng thì Yamaha Janus sẽ là một trong những mẫu xe tay ga đáng để mua. Khác với một số dòng xe có hiện tượng chênh giá bán thường xuyên thì Yamaha Janus lại có giá bán ra khá ổn định, ngay cả khi Tết Quý Mão 2023 đang cận kề.

Khảo sát một số Yamaha Town ở khu vực Hà Nội cho thấy, dòng xe máy tay ga này được các đại lý bán ra với giá bằng với giá niêm yết. Không những thế người mua xe Yamaha Janus còn có cơ hội tham gia quay trúng thưởng 1 chỉ vàng. Trong trường hợp không trúng thưởng, người mua xe cũng vẫn nhận được lì xì trị giá 100 nghìn đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe ga này có thiết kế đẹp mắt, các đường nét hiện đại với sự trau chuốt tỉ mỉ. Thân xe thon gọn và dễ dàng vận hành linh hoạt trong điều kiện đường phố cũng như đường thôn quê. Janus mới 2023 không ngừng cải tiến để đưa tới khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Mới nhất là phiên bản màu sắc mới trên dòng xe ga Janus bản tiêu chuẩn với ba màu cập nhật: đen, đỏ, xanh và trắng sữa cùng phiên bản đặc biệt với sự bổ sung chủ đạo về màu sắc khi đem đến những màu sơn nhám mạnh mẽ, cá tính cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Yamaha Janus 2023 cũng tích hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) và khóa thông minh (Smart Key System) mang lại trải nghiệm lái xe êm ái và tiết kiệm xăng tối ưu cho người sử dụng.

Trên xe có nhiều trang bị nổi bật như hệ thống đèn pha có tính năng bật sáng tự động, cụm đồng hồ xe hoàn toàn mới kết hợp giữa công nghệ analog và kỹ thuật số, hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key, và dưới yên ngồi xe có cốp đựng đồ tiện ích với dung tích 14 lít, đủ để vừa 2 mũ bảo hiểm loại nửa đầu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sức mạnh của Yamaha Janus đến từ loại động cơ mang công nghệ Blue Core tiên tiến. Với khối động cơ này, Janus có khả năng vận hành nhanh nhẹn và đặc biệt là rất tiết kiệm xăng. Tính toán của nhà sản xuất cho biết, Yamaha Janus có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 1,87 lít/100 km.

Yamaha Janus 125 mới sử dụng hệ thống đồng hồ kết hợp giữa analog và màn hình LCD nhỏ, trong khi đồng hồ analog thể hiện vận tốc của xe thì màn hình LCD hiển thị các thông số như thời gian, lượng xăng và hành trình cùng hệ thống đèn trước, sau và dải Đơmi Led được tinh chỉnh lại giúp tổng thể xe hài hòa hơn.

Bảng giá Yamaha Janus mới nhất hiện nay

Mẫu xe
Giá đề xuất (Triệu đồng)
Giá đại lý (Triệu đồng)
Yamaha Janus Tiêu chuẩn
29
29
Yamaha Janus Đặc biệt
32,6
32,6
Yamaha Janus Giới hạn
33,1
33,1

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Bảng giá xe máy Yamaha Janus 2023 mới nhất đầu tháng 12/2022

Theo Kiến thức đầu tư
https://kinhtechungkhoan.vn/gia-xe-may-yamaha-janus-moi-nhat-giua-thang-12023-chi-tu-29-trieu-la-len-duong-166057.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Giá xe máy Yamaha Janus mới nhất giữa tháng 1/2023: Chỉ từ 29 triệu là "lên đường"
POWERED BY ONECMS & INTECH