Giờ và hướng xuất hành đón may mắn, tài lộc mùng 3 Tết Quý Mão

23-01-2023 20:03|Thành Đạt

Theo lịch Vạn Niên 2023, ngày mùng 3 Tết Quý Mão 2023 là ngày rất xấu. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải xuất hành vào ngày này, gia chủ nên chọn hướng, giờ như sau.

Theo quan niệm truyền thống, 3 ngày đầu năm mới mang ý nghĩa quan trọng. Đây là những thời khắc khởi đầu cho một năm mới với nhiều mong ước, hy vọng của mỗi người. Vào 3 ngày này, mọi người đều cố gắng tìm cho mình giờ, hướng xuất hành thật tốt để có thể đón may mắn, tài lộc.

Năm nay, mùng 3 Tết rơi vào ngày Nhâm Ngọ, tháng Giáp Dần, năm Quý Mão. Theo lịch Vạn Niên 2023, ngày này có Thiên Can khắc với Địa Chi nên rất xấu, không nên khai trương hoặc bắt đầu làm những việc lớn.

Theo lịch này, ngày mùng 3 Tết, gia chủ chỉ nên làm các việc nhỏ, không mang tính trọng đại. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải chọn ngày này để xuất hành đầu năm, gia chủ vẫn có thể lựa chọn giờ, hướng tốt để đón may mắn, tài lộc.

le-chua-5.jpg
Ngày mùng 3 tết Quý Mão phù hợp cho việc người dân đi lễ hội, cầu tài lộc, may mắn.

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Phan Thắng, ngày mùng 3 Tết Quý Mão 2023 nên xuất hành hướng chính Nam để đón Hỷ Thần và xuất hành hướng chính Tây để đón Tài Thần.

Cụ thể, giờ xuất hành đẹp là từ 11h-13h (Ngọ) và từ 23h-01h (Tý): Tin vui sắp tới, nếu cầu lộc, cầu tài đi hướng Nam. Đi công việc gặp gỡ có nhiều may mắn. Người đi có tin về. Nếu chăn nuôi đều gặp thuận lợi.

Từ 15h-17h (Thân) và từ 03h-05h (Dần): Là giờ rất tốt lành, nếu đi thường gặp được may mắn. Buôn bán, kinh doanh có lời. Người đi sắp về nhà. Phụ nữ có tin mừng. Mọi việc trong nhà đều hòa hợp. Nếu có bệnh cầu thì sẽ khỏi, gia đình đều mạnh khỏe.

Từ 19h-21h (Tuất) và từ 07h-09h (Thìn): Mọi công việc đều được tốt lành, tốt nhất cầu tài đi theo hướng Tây Nam – Nhà cửa được yên lành. Người xuất hành thì đều bình yên.

Thạc sĩ, chuyên gia phong thủy Nguyễn Mạnh Linh, Viện Phong thủy Thế giới cũng cho biết, ngày mùng 3 tết Quý Mão phù hợp cho việc người dân đi lễ hội, cầu tài lộc, may mắn. Hỷ thần ở hướng chính Nam, Tài thần ở hướng chính Tây. Giờ xuất hành tốt nhất là khung giờ từ 7h-11h cùng ngày.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Giờ tốt, hướng đẹp xuất hành ngày mùng 1 cuối cùng năm Quý Mão

Hướng và giờ đẹp xuất hành mùng 5 Tết 2023

Giờ và hướng xuất hành đẹp mùng 4 Tết Quý Mão

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/gio-va-huong-xuat-hanh-don-may-man-tai-loc-mung-3-tet-quy-mao-166768.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Giờ và hướng xuất hành đón may mắn, tài lộc mùng 3 Tết Quý Mão
POWERED BY ONECMS & INTECH