Google Assistant "có mặt" trên Samsung Galaxy Watch 4

26-05-2022 10:41|Nam An

Theo thông báo mới nhất của Samsung, trợ lý ảo Google đã có thể cài đặt trên Galaxy Watch 4.

Galaxy Watch 4 ra mắt vào năm ngoái và là chiếc Galaxy Watch đầu tiên được hỗ trợ bởi Wear OS.

Trước đó, người dùng đồng hồ sẽ phải sử dụng Bixby của Samsung để được hỗ trợ các tính năng, nhưng bây giờ, trợ lý ảo Google sẽ thực hiện điều đó mà không cần kết nối với điện thoại.

Với Google Assistant, người sử dụng có thể đặt hẹn giờ, báo thức bằng giọng nói, điều khiển một số chức năng như sáng tối của đồng hồ, tìm kiếm trên Google để biết thêm các thông tin mà mình muốn, phát nhạc... Cách cài đặt trợ lý ảo vào đồng hồ cũng rất dễ dàng.

Đối với iOS, người dùng truy cập vào cửa hàng Google Play, từ đó tìm kiếm Google Asisstant và cài đặt như các ứng dụng khác.

Với điện thoại Android, người dùng vẫn tìm kiếm theo từ khóa Google Asisstant, nhấn vào ứng dụng và chọn “Khả dụng trên nhiều thiết bị hơn”, thiết bị trong trường hợp này đó là đồng hồ.

Hiện trợ lý ảo Google của Galaxy Watch 4 có sẵn trên 10 quốc gia và vùng lãnh thổ: Australia, Canada, Pháp, Đức, Ireland, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Anh, Mỹ. Nó cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ bao gồm Đan Mạch, tiếng Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Pháp và tiếng Trung.

Smartwatch của Huawei sở hữu nhiều tính năng thông minh, tiện ích

Samsung loại bỏ viền xoay bezel trên mặt đồng hồ?

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/google-assistant-co-mat-tren-samsung-galaxy-watch-4-116359.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Google Assistant "có mặt" trên Samsung Galaxy Watch 4
POWERED BY ONECMS & INTECH