Samsung loại bỏ viền xoay bezel trên mặt đồng hồ?

01-06-2022 14:03|Nam An

Hè năm 2021, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy Watch 4, những chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Đây là một bước ngoặt khi Samsung đã hợp nhất hệ điều hành TizenOS của mình với WearOS của Google trong các sản phẩm đồng hồ thông minh, theo Blaze Trends.

Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy dòng đồng hồ thông minh mới năm nay có thể sẽ gây thất vọng do thiếu đi một trong những tính năng được người dùng yêu thích nhất, đó là viền xoay bezel trên mặt đồng hồ.

Trước đây, Samsung đã cố gắng cung cấp trải nghiệm giống như khung viền bezel xoay trên màn hình đồng hồ, nhưng những nỗ lực đó đã không thành công.

Ở thế hệ sản phẩm trước, chỉ có Galaxy Watch 4 Classic có viền xoay và có vẻ như đây sẽ là năm cuối cùng khung viền được ưa thích này xuất hiện trên sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng điện thoại Hàn Quốc.

Về phần các tính năng còn lại, Galaxy Watch 5 Pro được cho là sẽ có cấu tạo bằng titan và sapphire với pin 572 mAh, có khả năng nó có thể có nhiệt kế tích hợp. Dự kiến, dòng đồng hồ này sẽ được ra mắt tại sự kiện tháng 8 của Samsung.

Galaxy Watch7 được trang bị tính năng theo dõi lượng đường trong máu

Cách khắc phục lỗi màn hình điện thoại Samsung bị lưu ảnh

Mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam vào top đầu thế giới mang về 18,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/samsung-loai-bo-vien-xoay-bezel-tren-mat-dong-ho-129217.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Samsung loại bỏ viền xoay bezel trên mặt đồng hồ?
POWERED BY ONECMS & INTECH