Doanh nghiệp

Hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tìm kiếm 2 'nhân tài' vào vị trí lãnh đạo cấp cao

Hoàng Ngân 27/10/2024 16:02

Những người có kinh nghiệm trong các công ty startup toàn cầu hoặc đa quốc gia, cùng khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh sẽ được ưu tiên.

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM), do ông Phạm Nhật Vượng sáng lập, đang ráo riết tuyển dụng hai vị trí lãnh đạo cấp cao để tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động. Thông báo tuyển dụng được Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Thanh công bố gần đây, khẳng định công ty đang bước vào giai đoạn tăng tốc phát triển, với nhu cầu về nhân sự chất lượng cao để đối phó với những thách thức mới.

GSM đang tìm kiếm hai vị trí C-level: Điều hành tổng thể và Vận hành tất cả các thị trường. Ứng viên cho vị trí Điều hành tổng thể phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại các vị trí lãnh đạo C-level, quản lý quy mô nhân sự lớn và từng làm việc trong môi trường đa quốc gia. Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, marketing, tài chính, đầu tư, công nghệ và đối ngoại cũng là những yêu cầu không thể thiếu.

Trong khi đó, vị trí Vận hành cần ứng viên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại các vị trí lãnh đạo liên quan đến vận hành quy mô lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng dịch vụ và quản lý tài sản. Những người có kinh nghiệm trong các công ty start-up toàn cầu hoặc đa quốc gia, cùng khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh sẽ được ưu tiên.

Cả hai vị trí đều làm việc tại Hà Nội nhưng sẽ thường xuyên đi công tác trong và ngoài nước. Công ty yêu cầu khả năng chịu áp lực cao, làm việc đa nhiệm và đạt hiệu quả nhanh chóng.

Hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tìm kiếm 2 'nhân tài' vào vị trí lãnh đạo cấp cao
GSM tuyển dụng hai vị trí lãnh đạo cấp cao. Ảnh minh hoạ

>> Sau buổi gặp tỷ phú Phạm Nhật Vượng, các doanh nghiệp đồng loạt chuyển sang xe điện, chốt đơn nghìn xe VinFast

Theo Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Thanh, GSM dù là một công ty "non trẻ" nhưng đã đạt được những thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng, so với các đối thủ, GSM còn thiếu về tài chính, kinh nghiệm và công nghệ. Chính vì thế, yếu tố quyết định sự thành công của công ty nằm ở đội ngũ nhân sự và khả năng thực thi nhanh chóng, hiệu quả.

Ông Thanh hy vọng rằng với việc bổ sung hai vị trí lãnh đạo cấp cao, GSM sẽ củng cố thêm sức mạnh để tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường và đối phó với các thách thức cạnh tranh. Việc tuyển dụng nhân sự cấp cao được xem là bước đi chiến lược trong việc duy trì sự cạnh tranh và mở rộng của công ty trong các thị trường quốc tế.

GSM là công ty riêng của ông Phạm Nhật Vượng, được ông Vượng thành lập ngày 6/3/2023. Công ty này hoạt động tại 2 mảng kinh doanh chính là cho thuê ô tô - xe máy điện và taxi điện, theo mô hình dịch vụ vận tải phức hợp xanh, lần đầu tiên được triển khai trên thế giới.

Sau khi thành lập, công ty này lần lượt cho ra đời hãng taxi Xanh SM (taxi thuần điện) và mới đây là dịch vụ vận chuyển bằng xe máy điện Xanh SM Bike. Phương tiện vận chuyển của GSM do VinFast sản xuất.

>> VinFast lên kế hoạch trở thành hãng xe có nhiều xưởng dịch vụ nhất Việt Nam

Én Vàng Taxi sẽ tăng số lượng xe VinFast lên 1.500 chiếc, trở thành đối tác độc quyền của Xanh SM tại Hải Phòng

Tài xế Xanh SM tiết lộ ngày chạy có thu nhập cao nhất

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hang-taxi-cua-ty-phu-pham-nhat-vuong-tim-kiem-2-nhan-tai-vao-vi-tri-lanh-dao-cap-cao-256283.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tìm kiếm 2 'nhân tài' vào vị trí lãnh đạo cấp cao
    POWERED BY ONECMS & INTECH