Xã hội

Hành khách bị tạm giữ vì 'lên nhầm' máy bay

Đỗ An 10/10/2024 09:46

ANH - Một chuyến bay của hãng hàng không EasyJet dự kiến khởi hành từ sân bay Manchester đã bị hoãn lại sau khi các nhân viên phát hiện một hành khách "lên nhầm" máy bay.

Vị hành khách, được cho là đã mua vé một chuyến bay khác của EasyJet nhưng lên nhầm chuyến đến Milan (Italia), hôm 4/10.

Theo trang tin tức Standard, tất cả hành khách sau đó được yêu cầu xuống máy bay để tiến hành kiểm tra an ninh bổ sung theo đúng quy trình của hãng hàng không.

skynews easyjet flight coo_5823142.jpg
Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không EasyJet. Ảnh: Skynews

Cảnh sát Greater Manchester (GMP) cho biết người đàn ông đã "lên chuyến bay mà không có giấy tờ hợp lệ". Các nhà chức trách cũng không phát hiện thêm điều gì bất thường hay có dấu hiệu nào liên quan đến khủng bố.

"An toàn và an ninh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, vì vậy chúng tôi sẽ làm việc với đối tác mặt đất tại sân bay Manchester để tìm hiểu xem làm thế nào người này có thể lên được máy bay", đại diện hãng hàng không cho biết.

Người phát ngôn của GMP cũng thông tin thêm rằng, nam hành khách trên đã bị tạm giữ với cáo buộc "xuất hiện trái phép, đột nhập lên chuyến bay và gây mất trật tự công cộng". Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

>> Lỗ hổng nhỏ trên cửa sổ máy bay tưởng ‘vô thưởng vô phạt’ nhưng lại đảm bảo an toàn cho hành khách cùng phi hành đoàn

Hải quan Nội Bài ngăn chặn nhiều vụ buôn lậu vàng nhờ chuyển đổi số

Máy bay 'quay đầu' khẩn cấp vì chuyện không ngờ trong nhà vệ sinh

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/nam-hanh-khach-bi-tam-giu-vi-da-len-nham-may-bay-2330317.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Hành khách bị tạm giữ vì 'lên nhầm' máy bay
POWERED BY ONECMS & INTECH