Bất động sản

Hơn 800 căn hộ của FPT được mở bán tại thành phố đáng sống nhất thế giới tại Việt Nam

Lan Ngọc 30/09/2024 17:30

Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược, chỉ cách sân bay Đà Nẵng, trung tâm thành phố, các bãi biển và TP. Hội An khoảng 10-15 phút di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân và khách hàng.

Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng vừa thông báo rằng CTCP Đô thị FPT Đà Nẵng đã đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai tại tòa nhà chung cư FPT Plaza 3 - nằm trong Khu đô thị Công nghệ FPT (quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng).

FPT Plaza 3 có 837 căn hộ với diện tích từ 41,23m2-145,8m2, tổng diện tích sàn nhà ở lên tới 52.200m2. Dự án này khởi công vào tháng 5/2022 với tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng. Đây là một phần của Khu đô thị Công nghệ FPT, một trong những khu đô thị lớn nhất Đà Nẵng, do Tập đoàn FPT đầu tư và phát triển trên tổng diện tích 181ha.

Hơn 800 căn hộ của FPT được mở bán tại thành phố đáng sống nhất thế giới tại Việt Nam - Nguồn: Internet

Hơn 800 căn hộ của FPT được mở bán tại thành phố đáng sống nhất thế giới tại Việt Nam - Nguồn: Internet

Dự án Khu đô thị Công nghệ FPT được triển khai từ năm 2013, với mục tiêu xây dựng một khu đô thị công nghệ hiện đại, tích hợp đầy đủ các tiện ích. Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược, chỉ cách sân bay Đà Nẵng, trung tâm thành phố, các bãi biển và TP. Hội An khoảng 10-15 phút di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân và khách hàng.

Cùng với FPT Plaza 3, Tập đoàn FPT cũng đang triển khai hàng loạt dự án lớn trong Khu đô thị Công nghệ FPT, bao gồm:

Khu phức hợp FPT Complex giai đoạn 3: Khi hoàn thành, khu phức hợp này sẽ là nơi làm việc cho 10.000 kỹ sư công nghệ thông tin.

Trường Đại học FPT (giai đoạn 2): Nâng cấp cơ sở vật chất cho Đại học FPT và hệ thống trường liên cấp FPT Đà Nẵng, dự kiến đón 5.000 sinh viên và 5.000 học sinh phổ thông đến học tập.

Theo báo cáo từ Đô thị FPT Đà Nẵng, công ty không thế chấp dự án, quyền sử dụng đất, hay tài sản gắn liền với đất của dự án tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào. Khi đi vào hoạt động, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc của đội ngũ cán bộ, nhân viên Tập đoàn FPT, cũng như cư dân trong khu vực.

Trước đó, từ năm 2022-2023, Tập đoàn FPT đã hoàn thành và đưa vào sử dụng hai tòa nhà chung cư FPT Plaza 1 và FPT Plaza 2 với tổng cộng gần 1.300 căn hộ.

Theo báo cáo Expat Insider 2022 của tổ chức InterNations, Việt Nam xếp thứ 7 trong số 52 quốc gia lý tưởng nhất cho người nước ngoài sinh sống, trong đó Đà Nẵng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Trước đó, năm 2018, tạp chí du lịch Live and Invest Overseas đã vinh danh Đà Nẵng là một trong 10 địa điểm đáng sống nhất thế giới.

>> Hé lộ danh tính ‘ông lớn’ đứng sau dự án nhà ở công nhân nghìn tỷ tại tỉnh nhỏ nhất Việt Nam

Lumi Hà Nội đã đủ điều kiện mở bán, dự kiến tiếp tục là dự án bất động sản 'sốt' nhất phía Tây Thủ đô

Lumi Hà Nội cùng 8 dự án đủ điều kiện mở bán: 5.300 căn hộ được tung ra thị trường

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/hon-800-can-ho-cua-fpt-duoc-mo-ban-tai-thanh-pho-dang-song-nhat-the-gioi-tai-viet-nam-d134488.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Hơn 800 căn hộ của FPT được mở bán tại thành phố đáng sống nhất thế giới tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH