Huawei Việt Nam chính thức ra mắt 3 mẫu đồng hồ thông minh

19-05-2022 09:36|Nam An

Đại diện Huawei Việt Nam cho biết các sản phẩm này có thể liên kết với smartphone chạy Harmony OS hay Android, iOS và tương thích tốt với ứng dụng luyện tập chuyên nghiệp STRAVA.

Riêng phiên bản nâng cấp của Huawei Watch GT 3 nhận được nhiều cải tiến về tính năng hỗ trợ tập luyện và hỗ trợ lặn sâu đến 30 m.

Đồng hồ thông minh hỗ trợ lặn biển

Watch GT Pro là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh đầu bảng của Huawei, được đánh giá cao bởi thiết kế mặt tròn truyền thống và chất liệu da thân thiện với người dùng.

imgl9325.jpg

Ở thế hệ Watch GT 3 Pro mới ra mắt, công ty sử dụng chất liệu titan và gốm cho phần khung chính, kính sapphire ở mặt trước giúp thiết bị cứng cáp, bền bỉ hơn. Sản phẩm có hai tùy chọn kích thước 46 mm cho nam và 43 mm cho nữ.

Độ bền cùng khả năng kháng nước cũng là điểm nổi bật của Watch GT 3 Pro khi đặt cạnh các đối thủ khác trên thị trường. Mẫu đồng hồ thông minh cao cấp của Huawei có thể hoạt động tốt ở áp suất 5 ATM, đạt chuẩn kháng bụi kháng nước IP68.

Ngoài ra, đây là một trong số ít smartwatch hỗ trợ môn thể thao lặn biển ở độ sâu 30 m. Người dùng có thể nhận được các thông tin cảnh báo độ sâu, tập nín thở trên cạn hay nhận được đa chỉ số về không gian, thời gian khi lặn.

Ngoài lặn biển, Watch GT 3 Pro còn hỗ trợ khoảng 100 môn thể thao khác và 18 chế độ tập luyện chuyên nghiệp để hỗ trợ người dùng trong việc vận động.

Đồng thời, tính năng theo dõi sức khỏe của Watch GT 3 Pro cũng được nâng cấp, nhất là sau giai đoạn dịch bệnh ở nhiều quốc gia.

Với hệ thống cảm biến ở mặt sau, smartwatch này có thể đo nhiều chỉ số như ECG (Điện Tâm Đồ), lượng oxy trong máu (SpO2) và theo dõi chi tiết giấc ngủ.

Không chỉ như một phụ kiện, đồng hồ thông minh hiện đại có thể hoạt động độc lập, tách rời khỏi smartphone.

Watch GT 3 Pro có hỗ trợ eSIM để nghe gọi, phát nhạc, định vị và dẫn đường. Đồng thời, vì chạy HarmonyOS nên thiết bị có thể tiếp cận với nhiều ứng dụng bên thứ 3 trong AppGallery của Huawei.

Hai phiên bản Watch GT 3 Pro có giá từ 9 triệu đồng cho tùy chọn dây da và 8,5 triệu đồng với lựa chọn dây silicon.

Huawei Watch Fit 2: Thiết bị đeo phổ thông có màn hình lớn

Thế hệ Watch Fit đầu tiên của Huawei được đánh giá cao bởi nhiều người dùng bởi màn hình lớn, hỗ trợ nhiều thao tác thuận tiện với mức giá dễ tiếp cận.

Phiên bản mới của dòng sản phẩm này vừa được giới thiệu có không gian hiển thị được mở rộng.

imgl9427.jpg

Sản phẩm có màn hình kích thước 1,74 inch với mật độ điểm ảnh 336 ppi, hiển thị sắc nét. Công nghệ AMOLED giúp tăng độ sáng tối đa và kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị. Huawei công bố thiết bị này có thể sử dụng liên tục 7-10 ngày chỉ trong một lần sạc.

Đồng thời, đây cũng là một trong những mẫu smartwatch có giá rẻ nhất hỗ trợ chức năng nghe gọi.

Tuy nhiên, thay vì dùng eSIM như Watch GT 3 Pro, Watch Fit 2 áp dụng kết nối bluetooth để hỗ trợ cùng điện thoại. Sản phẩm cũng có bộ nhớ trong để lưu trữ được tối đa khoảng 500 bài hát, hỗ trợ nghe nhạc cùng tai nghe không dây.

Là dòng smartwatch phổ thông, Watch Fit 2 vẫn được hoàn thiện khá ổn với mặt vuông và viền mỏng bo cong. Thiết bị nhẹ và đảm bảo được sự thoải mái khi đeo lâu. Huawei Watch Fit có giá khởi điểm từ 3,3 triệu đồng với nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

Watch Kids 4 Pro: đồng hồ thông minh cho trẻ em

Watch Kids 4 Pro là thiết bị đeo dành riêng cho trẻ em đầu tiên của Huawei phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm là trợ thủ đắc lực cho các bậc phụ huynh theo dõi hoạt động của con trẻ từ xa, thuận tiện liên lạc với kết nối 4G, hỗ trợ gọi video.

Huawei cho biết công ty cải tiến khả năng xác định vị trí của thiết bị bằng công nghệ 9 hệ thống thống định vị, kết hợp cùng AI. Ngoài ra, SIM của chiếc đồng hồ thông minh là dạng vật lý, dễ dàng thay thế khi cần thiết.

imgl9404.jpg

Các tính năng này được quản lý thông qua ứng dụng Family của Huawei, phụ huynh có thể kiểm soát việc thiết bị được gọi đến đồng hồ và ngược lại. Với camera độ phân giải 5 MP, người dùng có thể đảm bảo được hình ảnh sắc nét khi liên lạc.

Ngoài ra, thiết bị cũng có kích thước vừa phải, ngoại hình bắt mắt, phù hợp với đối tượng sử dụng là trẻ em. Bên cạnh đó, Huawei trang bị đầy đủ tính năng kháng nước, giúp Watch Kids 4 Pro có thể hoạt động liên tục, chống chịu được các tính huống sử dụng khó khăn.

Smartwatch của Huawei sở hữu nhiều tính năng thông minh, tiện ích

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/huawei-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-3-mau-dong-ho-thong-minh-126471.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Huawei Việt Nam chính thức ra mắt 3 mẫu đồng hồ thông minh
POWERED BY ONECMS & INTECH