Lifestyle

Hung vận bất ngờ, 4 con giáp 'hạn chồng hạn' trong tuần mới (22-28/1), số đen đủ đường, tiền bạc cũng đội nón ra đi

Quỳnh Châu 21/01/2024 - 22:31

Những con giáp đen đủi nhất tuần tới phải đối diện với nhiều đen đủi khó lường.

Tuổi Thìn

con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Thìn có một tuần sự nghiệp khá khó khăn, đặc biệt vào thời điểm đầu tuần. Bạn thường xuyên mắc phải lỗi sai, bị cấp trên khiển trách. Tính cách nóng nảy cũng khiến bạn dễ vướng phải khúc mắc với đồng nghiệp, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc, bạn cần nhắc nhở bản thân chăm chỉ và cố gắng hơn nữa, chớ nên bỏ cuộc giữa chừng. Nếu công việc của bạn chưa đem lại hiệu quả như mong muốn thì cần dành thêm thời gian để xác định vấn đề và tìm cách sửa chữa.

Người tuổi Thìn cần phải dùng lý trí để phân tích con người cho đúng, chớ nghe theo lời ngon tiếng ngọt của bất cứ ai

Người tuổi Thìn cần phải dùng lý trí để phân tích con người cho đúng, chớ nghe theo lời ngon tiếng ngọt của bất cứ ai

Tuần này, bạn còn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Phương diện tình cảm cũng không tươi sáng hơn. Người độc thân dễ vướng phải những mối quan hệ phức tạp vì quá cả tin.

Tuổi Dần

Tuần mới là khoảng thời gian nhiều thử thách với người tuổi Dần khi mọi việc sẽ khó diễn ra như những gì bạn mong đợi. Là một trong những con giáp xui xẻo tuần này, những chú Hổ khá đau đầu với những rắc rối, sự cố ập đến bất ngờ. Bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều biến cố không mong muốn, vì thế hãy luôn giữ vững sự lạc quan.

Bản mệnh có thể gặp rắc rối do chưa cân bằng được thời gian làm việc và thời gian cho những kế hoạch cá nhân. Bạn nên có sự ưu điểm cho từng việc trong từng thời gian nhất định của mình mà thôi.

Đây cũng là thời điểm bạn cần giải quyết dứt điểm những việc dang dở trước đó, nếu không chúng có thể gây rắc rối lớn cho bạn trong thời gian sắp tới. Một số công việc gia đình sẽ chiếm trọn thời gian của bạn trong những ngày cuối tuần. Dù khá mệt, nhưng bạn cảm thấy rất thỏa mãn vì cuối cùng cũng giải quyết mọi chuyện đâu ra đấy, đồng thời đem lại niềm vui cho người thân.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thể vướng phải mâu thuẫn với cấp trên trong tuần này

Người tuổi Tuất có thể vướng phải mâu thuẫn với cấp trên trong tuần này

Có những lúc, bạn cần phải học cách hạ cái tôi của mình xuống và tạm chấp nhận những điều không như ý muốn. Tài chính không có nhiều tiến triển rõ rệt. Có lẽ bạn cần xem lại định hướng của mình, nếu thấy sai ở đâu thì tìm cách khắc phục, chớ nên ngại thay đổi, đi mãi theo một lối mòn thì dần dần bạn sẽ trở thành người tụt hậu.

Ngoài ra, cho dù công việc bận rộn, áp lực đến đâu, bạn cũng cần chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Phương diện tình cảm cũng không khả quan khi vợ chồng bạn thường xuyên mâu thuẫn vì những vấn đề trong cuộc sống. Ai cũng cho là mình đúng nên chẳng ai muốn lắng nghe. Cứ tiếp tục thế này, mọi chuyện sẽ chỉ càng lâm vào bế tắc mà thôi.

Tuổi Mùi

Trạng thái tinh thần của người tuổi Mùi không mấy lý tưởng trong tuần này, khiến bạn tốn nhiều công sức làm việc mà kết quả chưa thật sự tốt. Có vẻ như càng về cuối năm âm lịch tuổi Mùi càng thấy nản chí, thế nhưng càng ép mình làm việc quá sức sẽ chỉ dẫn tới mệt mỏi, chán chường, khả năng phán đoán kém khiến bạn có thể phạm lỗi nguy hiểm. Nếu được, bạn nên xin nghỉ phép ít ngày để làm mới mình, lấy lại sự sắc sảo cần thiết cho công việc.

Tài lộc dễ có dấu hiệu càng về cuối tuần vận trình càng suy, nguy cơ mất tiền, hao tài tốn của của bạn càng lớn. Vì thế, nếu có bất kỳ kế hoạch tài chính hay đầu tư nào, bạn nên tránh thực hiện vào thời điểm cuối tuần.

Tuần này bạn liên tục phải chi tiêu, mua sắm rất nhiều, thậm chí có lúc bạn cảm giác mất kiểm soát. Nếu không thận trọng, bạn có thể phải sử dụng cả tiền tiết kiệm của mình, ảnh hưởng cả những kế hoạch dài hạn.

Người tuổi Mùi và một nửa của mình dễ rơi vào tình trạng bất đồng quan điểm, tranh cãi và khó thống nhất trong các quyết định trong tuần này. Thậm chí vì không ai chịu nhường nhịn ai nên căng thẳng còn kéo dài.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

>> Năm Giáp Thìn 2024, vận mệnh của 12 con giáp sẽ thay đổi như thế nào? (Phần 1)

3 con giáp 'chạm' đâu cũng ra tiền, giàu có, sung túc nhất tháng 2/2024: Được cát tinh chiếu cố, thu vàng ngập két

Top 4 con giáp cuối tuần này dễ gặp được 'quý nhân phù trợ', tiền đổ về đếm mỏi tay

Top 3 con giáp may mắn nhất mùng 5/12 Âm lịch: Thần may mắn gõ cửa, công danh sự nghiệp thành công rực rỡ

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/hung-van-bat-ngo-4-con-giap-han-chong-han-trong-tuan-moi-22-28-1-so-den-du-duong-tien-bac-cung-doi-non-ra-di-d115188.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hung vận bất ngờ, 4 con giáp 'hạn chồng hạn' trong tuần mới (22-28/1), số đen đủ đường, tiền bạc cũng đội nón ra đi
POWERED BY ONECMS & INTECH