Sống

Hưởng lộc tổ tiên, 5 con giáp tuần tới trúng lớn đổi đời, tiền đếm mỏi tay

Quỳnh Châu 01/10/2023 - 06:44

Tử vi tuần mới (2/10-8/10) của 12 con giáp cho thấy có 5 tuổi đổi vận, số mệnh cực đỏ, làm gì cũng hái ra tiền.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có một tuần khá thuận lợi trên phương diện sự nghiệp. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên được giao cho nhiệm vụ quan trọng. Dù đồng nghiệp xung quanh có đố kị, bạn cũng vẫn quyết tâm hướng tới các mục tiêu của mình và gặt hái thành công.

Empty

Phương diện tài lộc có dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần. Bạn luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc nên dễ nhận được khoản tiền thưởng nóng do cấp trên khen ngợi. Thậm chí, một số người còn gặt hái được khoản tiền kha khá nhờ vào vận may của mình trong kinh doanh, đầu tư.

Sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời khẳng định rằng nếu bạn quyết tâm làm việc thì thành công nằm ngay trong tầm tay. Vì thế, khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Chuyện tình cảm dần tiến triển tích cực hơn khi bạn và người ấy đã học được cách bao dung cho nhau. Dù đôi bên vẫn còn những tật xấu khó sửa, xong không ai lấy đó làm lý do để soi mói, xét nét người còn lại, gây ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.

Tuổi Dần

Empty

Đây sẽ là một tuần bản mệnh có sự quyết đoán cao trong công việc của người tuổi Dần. Nếu bạn cảm thấy việc kinh doanh của mình đang phát triển ổn định, hãy tận dụng thời gian này để thực hiện những bước đi mới táo bạo hơn, từ đó mở ra những cơ hội lớn hơn.

Nhiều cơ hội sự nghiệp sẽ mở ra trước mắt bạn, cũng có thể sẽ đóng vai trò quan trọng trong nhiều hạng mục công việc, dự án chủ chốt. Nếu có thể thể hiện tốt năng lực, vai trò của mình trong công việc, những người tuổi này sẽ được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Cát tinh cũng sẽ mang lại may mắn cho tuổi Dần khía cạnh tiền bạc của mình. Không chỉ làm ăn có lợi mà bạn còn có khả năng tiết kiệm được số tiền lớn, mang lại cảm giác vô cùng an tâm cho bản thân và gia đình mình.

Tuổi Ngọ

Empty

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ có những bước phát triển cực kì nhanh chóng trong khoảng thời gian này. Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên thường xuyên nhận được lời khen ngợi từ cấp trên, thậm chí có người còn chạm tay vào cơ hội được cất nhắc.

Tài lộc phát triển khả quan nhất vào những ngày cuối tuần. Người làm công ăn lương sẽ được nhận một khoản thưởng nóng hậu hĩnh, trong khi đó người làm kinh tế thì thu lợi nhuận từ các mối khách hàng, kí kết được nhiều hợp đồng giá trị với các đối tác triển vọng.

Con giáp này cũng sẽ được nhận nhiều tin vui trên phương diện tình cảm. Dường như người bạn thầm mến đã lâu cũng có cảm giác tương tự dành cho bạn. Hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ lòng mình với đối phương nhé, khả năng thành công rất cao đấy.

Tuổi Mùi

Empty

Tuần mới chính là thời điểm hoàn hảo để con giáp tuổi Mùi tập trung hoàn thành những đầu việc cần thiết trong kế hoạch của mình. Những nỗ lực của bạn sẽ đạt được những kết quả vượt ngoài mong đợi.

Nhờ những bước tiến đột phá trong sự nghiệp ở thời điểm này, bạn có thể có cơ hội thăng tiến hoặc được cấp trên ghi nhận. Ngoài ra, các mối quan hệ giữa các cá nhân của họ cũng sẽ được củng cố, có thể tạo ra một số kết nối hữu ích cho sự phát triển trong tương lai.

Tiền bạc xuất hiện vào đầu tuần khi bạn vượt qua được một số sự cố nhỏ trước mắt, thế nhưng hãy cẩn thận tiết kiệm, tránh xa những cám dỗ. Nhất là cuối tuần có rất nhiều lý do có vẻ phù hợp để bạn phải tiêu số tiền lớn.

Đây còn là một tuần bạn phải vất vả vì đi lại nhưng hãy mạnh mẽ, quyết tâm. Sự thật là thời gian này, tuổi Mùi càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn. Nhiều người phải đi xa mới có thể ký được hợp đồng lớn, mang về lợi nhuận đáng kể.

Tuổi Tuất

Empty

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất lên xuống khá thất thường trong tuần này. Chính vì vậy, bạn cần nhắc nhở mình tập trung cho công việc, dù gặt hái thành công cũng chớ quan, nếu đối diện thất bại thì càng cần phải cố gắng, chớ nên bỏ cuộc giữa chừng.

Phương diện tài lộc có dấu hiệu khởi sắc hơn vào cuối tuần, điều đó chứng tỏ mọi công lao bạn bỏ ra không hề uổng phí. Người làm công ăn lương được nhận một khoản thưởng nhỏ cổ vũ tinh thần, còn người làm đầu tư bắt đầu thấy được lợi nhuận từ các mối làm ăn.

Khi công việc tiến triển thuận lợi, lẽ tất nhiên là thu nhập cũng được cải thiện tích cực. Hơn nữa may mắn cũng giúp người tuổi Tuất đầu tư đâu là sinh lời đấy, tiền đẻ ra tiền.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Phát hiện ung thư đại tràng từ bất ổn khi đi vệ sinh nhiều người gặp

Ăn xôi buổi sáng tiện lợi nhưng 5 nhóm người sau nên tránh

Lợi ích của hoạt động thể chất ngẫu nhiên trong thời gian ngắn

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/huong-loc-to-tien-5-con-giap-tuan-toi-trung-lon-doi-doi-tien-dem-moi-tay-d109236.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hưởng lộc tổ tiên, 5 con giáp tuần tới trúng lớn đổi đời, tiền đếm mỏi tay
POWERED BY ONECMS & INTECH