Doanh nghiệp

KATINAT đã chuyển khoản 1 tỷ, MIXUE cũng vừa góp 2 tỷ đồng ủng hộ miền Bắc

Hoàng Ngân 13/09/2024 - 10:48

Chuỗi trà sữa Phê La cũng sớm đóng góp 500 triệu vào quỹ để chung tay với miền Bắc vượt qua khó khăn do thiên tai.

Tinh thần đoàn kết, chung tay giúp đỡ người dân vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ đang lan tỏa mạnh mẽ khắp nơi. Nhiều cá nhân, tổ chức đã gửi sự ủng hộ, đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần. Đáng chú ý, các thương hiệu F&B như MIXUE, Phê La và KATINAT đã có những đóng góp lớn để hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai.

Thương hiệu nổi tiếng với các món kem và trà sữa MIXUE đã đóng góp 2 tỷ đồng, kèm theo thông điệp: "Miền Bắc nhất định sẽ khỏe lại".

KATINAT đã chuyển khoản 1 tỷ, MIXUE cũng vừa góp 2 tỷ đồng ủng hộ miền Bắc
MIXUE đã gửi ủng hộ khắc phục thiên tai 2 tỷ đồng. Ảnh: MIXUE

>> 'Quay xe' sau tin đồn chiêu trò marketing: Katinat đã ủng hộ lũ lụt miền Bắc 1 tỷ đồng

Hành động đẹp này của MIXUE đang được cộng đồng đánh giá cao, ngợi khen và chia sẻ.

MIXUE là thương hiệu đồ uống phổ biến bậc nhất hiện nay với hơn 1.000 cửa hàng tại Việt Nam. Với mức giá trà sữa chỉ dao động 25.000 - 35.000/cốc, kem ốc quế 10.000 đồng/chiếc, phù hợp với túi tiền của số đông. Theo số liệu của Vietdata, tại Việt Nam, Mixue đã đạt được tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng trong năm 2023 với doanh thu gần 1.260 tỷ đồng, tăng hơn 160% so với năm 2022

Trước đó, Phê La cũng đã ủng hộ 500 triệu đồng để hỗ trợ bà con miền Bắc. Kèm theo đó là những thông điệp đầy ý nghĩa như: "Phê La hướng về miền Bắc thân thương, chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão Yagi", nhận được sự hưởng ứng và lan tỏa mạnh mẽ từ người dân.

KATINAT, sau khi gặp phải ý kiến trái chiều về cách thức quyên góp từ mỗi ly đồ uống, đã nhanh chóng xin lỗi và thay đổi cách tiếp cận. Thương hiệu đã đóng góp 1 tỷ đồng trực tiếp để hỗ trợ các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Hành động này đã giúp KATINAT lấy lại được sự ủng hộ và ghi nhận từ phía cộng đồng.

Những đóng góp từ các thương hiệu F&B không chỉ là sự giúp đỡ thiết thực mà còn lan tỏa tinh thần đoàn kết, sẻ chia trong cộng đồng. Người góp sức, người góp của, tất cả đều hy vọng rằng sự chung tay này sẽ giúp bà con vùng thiên tai sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

>> Những nữ đại gia ngành thẩm mỹ: Từ bà chủ Mailisa ủng hộ 3 tỷ đồng tới CEO Nhã Lê góp 1 tỷ cùng 50 tấn gạo cho vùng lũ

Bán 1 ly nước trích 1.000 đồng ủng hộ và cú 'quay xe' đột ngột, Katinat khiến cư dân mạng phẫn nộ

Những nữ đại gia ngành thẩm mỹ: Từ bà chủ Mailisa ủng hộ 3 tỷ đồng tới CEO Nhã Lê góp 1 tỷ cùng 50 tấn gạo cho vùng lũ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/katinat-da-chuyen-khoan-1-ty-mixue-cung-vua-gop-2-ty-dong-ung-ho-mien-bac-248767.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
KATINAT đã chuyển khoản 1 tỷ, MIXUE cũng vừa góp 2 tỷ đồng ủng hộ miền Bắc
POWERED BY ONECMS & INTECH