Khám phá Redmi Buds 3 Pro: Chất lượng âm tốt, chống nước IP4X

28-02-2022 10:59|Vi Vi

Với mức giá chỉ 1,5 triệu đồng, Redmi Buds 3 Pro là một chiếc tai nghe hữu dụng với người dùng phổ thông bởi nó cho một trải nghiệm sử dụng cũng như chất âm tốt.

Trong bài viết trước, chúng tôi đã trên tay 2 chiếc tai nghe không dây mới của Xiaomi là Redmi Buds 3 Lite và Redmi Buds 3. Cả 2 mẫu tai nghe này đều có giá thành rẻ, phù hợp với người dùng phổ thông đơn giản chỉ cần một chiếc tai nghe "dùng được" để sử dụng hàng ngày, không hoàn toàn thiên về chất âm hay bất cứ ưu điểm nào.

Với phiên bản Pro cao cấp hơn, Xiaomi đã tối ưu cả về trải nghiệm sử dụng lẫn chất âm của sản phẩm này. Mặc dù nói là "cao cấp" nhưng mức giá của Redmi Buds 3 Pro vẫn là mức giá tương đối rẻ và dễ tiếp cận, chỉ 1,5 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Ở mức giá này, so với 2 phiên bản trước thì Redmi Buds 3 Pro rõ ràng cho một trải nghiệm "ngon" hơn nhiều.

Để ghép nối với smartphone, mặc dù Xiaomi không phát hành một ứng dụng tuỳ chỉnh chính thống, tuy nhiên người dùng có thể tải về ứng dụng Mi Buds M8, một ứng dụng bên thứ 3 hỗ trợ khá nhiều tai nghe Xiaomi trên Play Store (chưa có sẵn trên App Store). Ứng dụng này cho phép người dùng thực hiện ghép nối với smartphone, chuyển đổi qua lại giữa các chế độ chống ồn, thực hiện căn chỉnh eartips cũng như cập nhật phần mềm cho tai nghe.

Redmi Buds 3 Pro cũng hỗ trợ các thao tác cử chỉ như chạm 2 lần để dừng/phát nhạc, chạm 3 lần để chuyển tiếp bài hát, chạm 2 lần và giữ để chuyển đổi các chế độ chống ồn/xuyên âm,... Tuy nhiên các cử chỉ này không thể tuỳ chỉnh được.

Qua trải nghiệm ban đầu, Redmi Buds 3 Pro cho một chất âm tốt khi nghe các bản nhạc thị trường, nhạc Pop, nhạc điện tử và cả nhạc nhẹ. Mặc dù vậy, vẫn có một vài hạn chế ở dải âm trầm bởi như đã đề cập, Xiaomi đã boost một chút dải âm này lên do đó nếu tiếp tục điều chỉnh EQ để tăng thêm lượng bass, các chi tiết âm sẽ gần như bị vỡ. Điều tương tự cũng xảy ra với dải âm cao. Nhìn chung, chất âm "stock" của chiếc tai nghe này là hoàn toàn đủ dùng và người nghe không cần phải "động chạm" thêm.

Thời lượng pin của Redmi Buds 3 Pro cũng tương đối ổn khi cung cấp tới 6 giờ nghe nhạc ở chế độ ANC tắt hoặc 3 giờ với ANC được bật. Dùng kèm với hộp sạc sẽ cho thời lượng pin mở rộng lên 28 giờ. Ngoài ra, hộp sạc của tai nghe cũng hỗ trợ sạc không dây Qi với công suất 5W.

Trung Quốc nới lỏng chính sách vay mua ô tô, khuyến khích sinh viên sắm xe hơi

Mới lấn sang lĩnh vực mới, Xiaomi đã đạt được thành công nhanh chóng: Xe điện giá rẻ ‘đắt khách’ hơn dự kiến, có khả năng hòa vốn sớm

Xiaomi gây cơn sốt, chỉ cần 3 năm đã làm được điều gã khổng lồ Mỹ mất 10 năm cố gắng nhưng thất bại ê chề

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/kham-pha-redmi-buds-3-pro-chat-luong-am-tot-chong-nuoc-ip4x-122875.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khám phá Redmi Buds 3 Pro: Chất lượng âm tốt, chống nước IP4X
POWERED BY ONECMS & INTECH