Sống

Khởi đầu tuần mới (18/9 - 24/9): 3 con giáp này có vận may bùng nổ, tài lộc ùn ùn kéo đến

Thanh Thanh 18/09/2023 00:05

Theo tử vi, khởi động một tuần mới, những con giáp dưới đây được dự đoán đánh đâu thắng đó, tài lộc ập đến không ai cản được.

Tuổi Sửu

qư

Bắt đầu tuần mới, người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong công việc, tài lộc thăng tiến. Với việc được hai tài tinh là Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh, bản mệnh có nhiều lộc lá thu về, kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Các hoạt động cầu tài diễn ra trong tuần thuận lợi, khởi sự tốt đẹp đúng như mong muốn.

Đặc biệt, người kinh doanh buôn bán được dự báo sẽ có nhiều vượng khí. Trong khi đó, người làm công việc cố định có thể hài lòng với mức thu nhập hiện tại cộng thêm bổng lộc.

‏Có thể bạn muốn mạnh dạn thử một số dự án đầu tư, mặc dù có rủi ro nhất định, nhưng cũng có thể mang lại lợi nhuận cao hơn.‏ Tuy nhiên, người tuổi Sửu không vì thế mà lơ là, chủ quan hay tham lam để tránh thiệt hại vì sự nóng vội của bản thân.

Tuổi Tý

van-menh-nguoi-tuoi-ty-nam-2019

Tuổi Tý tuần mới sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi, các phương diện trong cuộc sống có sự phát triển mạnh mẽ. Người tuổi Tý có khả năng sẽ tìm được cho mình hướng đi tốt đẹp trong con đường công danh sự nghiệp và tình yêu hôn nhân. Mọi thứ bạn làm từ nhỏ đến lớn đều dàng thu được lợi ích, do vậy bạn nên giữ cho tâm trí mình cởi mở tích cực để đón nhận vận may đến với mình.

Về công danh sự nghiệp, bạn sẽ được đón nhận rất nhiều vượng khí, được quý nhân giúp đỡ hoàn thành các mục tiêu. Sự nỗ lực kiên trì thì bạn sẽ được đánh giá rất cao.

‏Về mặt tài lộc, vận may tuần này cũng được cải thiện, có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, bao gồm cả nguồn thu đến từ công việc chính và việc làm thêm.‏

Tuổi Mão

tuoi-mao-la-con-gi

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Mão thường hiền lành, tốt bụng. Họ sống khá đơn giản, không để bụng quá nhiều.

Con giáp này tính tình dịu dàng, nhân hậu, dễ mủi lòng và có thể tha thứ dù cho người khác có làm điều gì có lỗi với mình. Họ rất nhiệt tình, chân thành, sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn.

Tuần mới sang, con giáp tuổi Mão có tài lộc dồi dào, cuộc sống khởi sắc. Họ gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều bạn bè nên có thêm cơ hội làm ăn.

Con giáp này may mắn gặp được quý nhân, nhận thêm những lời khuyên hữu ích trong công việc. Trong tuần này, những công việc còn trì trệ, tồn đọng sẽ được con giáp này giải quyết xong xuôi. Thu nhập của con giáp này có thể tăng lên nhờ công việc có tiến triển.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lộc trời rót về: 2 tuần cuối tháng 9 dương lịch, 3 con giáp cầu tài đắc tài, nhận lộc đầy ví

Trước thềm Trung thu, 3 con giáp đại phát đại lợi, “sa chân chĩnh vàng”

Nửa đầu tháng 8 Âm lịch, 3 con giáp khai vận tụ tài, bội thu tiền của

Lộc trời rót về: 2 tuần cuối tháng 9 dương lịch, 3 con giáp cầu tài đắc tài, nhận lộc đầy ví

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/khoi-dau-tuan-moi-18-9--24-9-3-con-giap-nay-co-van-may-bung-no-tai-loc-un-un-keo-den-d108612.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khởi đầu tuần mới (18/9 - 24/9): 3 con giáp này có vận may bùng nổ, tài lộc ùn ùn kéo đến
POWERED BY ONECMS & INTECH