Kia Carens thế hệ mới dần lộ diện phác thảo, thiết kế hoàn toàn lột xác

10-12-2021 15:20|Vũ Thu Uyên

Ngày 16/12 mẫu xe đa dụng hoàn toàn mới của hãng xe Hàn chính thức ra mắt Kia Carens thế hệ thứ 4. Trước khi ra mắt, hãng tung ra một loại ảnh phác thảo với thiết kế độc đáo, hoàn toàn khác biệt thế hệ trước.

Bước sang thế hệ mới, Kia Carens hứa hẹn sẽ là một cuộc lột xác toàn diện về thiết kế, bao gồm cả bên trong và bên ngoài, mang đến một lựa chọn hấp dẫn hơn cho các khách hàng gia đình.

Tương tự như hầu hết các thiết kế táo bạo gần đây của Kia, thiết kế mới của Kia Carens 2022 trông khác biệt hoàn toàn với thế hệ trước. Theo đó, xe sẽ sở hữu kiểu dáng đậm chất crossover thay vì kiểu dáng hình hộp cứng nhắc của mẫu MPV. Áp dụng ngôn ngữ thiết kế "Opposites United" của công ty, Carens được trang bị đèn chiếu sáng mới ở phía trước và phía sau, trong khi phần bên hông mang hơi hướng SUV hơn là minivan.

Đường ray trên nóc xe và các tấm ốp bằng nhựa trên vòm bánh xe giúp tô đậm hơn vẻ đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ cho Carens mới. Đáng chú ý, Carens có đường roofline phẳng hơn để tối đa khoảng trống đầu đến trần xe, trong khi cửa kính phía sau có vẻ lớn hơn một chút để làm nổi bật các đặc điểm của dòng xe minivan.

Thương hiệu xe Hàn Quốc cũng công bố một bản phác thảo thiết kế nội thất trông khá hiện đại với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình cảm ứng 10,25 inch của hệ thống thông tin giải trí trong khi phần táp lô bên hành khách có những hoa văn thú vị.

Ngoài ra, cần số cũng được thiết kế rất đáng chú ý cùng hệ thống sạc điện thoại không dây. Với việc ra mắt diễn ra tại Ấn Độ, Kia đã quyết định giới thiệu Carens ở dạng tay lái bên phải với thiết kế vô-lăng quen thuộc.

ĐHCĐ Sacombank: Năm kia được nửa chỉ vàng, năm ngoái không có vàng, năm nay có vàng không?

Nhiều dòng xe Kia ưu đãi đến 23 triệu đồng trong tháng 3

Cung đèo 'Cổng Trời' đẹp như phim trên quốc lộ 19, một bên là núi, bên kia là vực thẳm

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/kia-carens-the-he-moi-dan-lo-dien-phac-thao-thiet-ke-hoan-toan-lot-xac-130610.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Kia Carens thế hệ mới dần lộ diện phác thảo, thiết kế hoàn toàn lột xác
POWERED BY ONECMS & INTECH