Bất động sản

Kiểm tra dự án Khu đô thị tại khu 10B, phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả

baochinhphu.vn 06/11/2023 - 11:35

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn số 3105/UBND-GTCN&XD gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND TP. Cẩm Phả về việc kiểm tra dự án Khu đô thị tại khu 10B, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả.

Kiểm tra dự án Khu đô thị tại khu 10B, phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả - Ảnh 1.

Ảnh: Báo Lao động

Ngày 5/11, Báo Điện tử Tiền Phong và một số cơ quan báo chí có bài viết phản ánh việc thi công san lấp mặt bằng dự án Khu đô thị tại khu 10B, phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả.

Trong công văn số 3105/UBND-GTCN&XD, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh có ý kiến chỉ đạo như sau: Giao Chủ tịch UBND TP. Cẩm Phả khẩn trương kiểm tra dự án Khu đô thị tại khu 10B, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả; xem xét các vấn đề du luận, báo chí phản ánh để có biện pháp giải quyết theo thẩm quyền và quy định của pháp luật; báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh.

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với các sở, ngành có liên quan và UBND thành phố Cẩm Phả rà soát các nội dung báo chí phản ánh liên quan đến dự án Khu đô thị tại khu 10B, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tham mưu, đề xuất theo đúng các quy định của pháp luật, báo cáo UBND tỉnh trong tháng 11/2023.

Kiểm tra dự án khu đô thị đổ đất quây núi thành 'hòn non bộ' ở vịnh Hạ Long

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà kiểm tra dự án Bến cảng Liên Chiểu

Theo baochinhphu.vn
https://baochinhphu.vn/kiem-tra-du-an-khu-do-thi-tai-khu-10b-phuong-quang-hanh-tp-cam-pha-102231106101132527.htm
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Kiểm tra dự án Khu đô thị tại khu 10B, phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả
POWERED BY ONECMS & INTECH