Lần đầu tiên có một khu nhà mái vòm trên sa mạc ở Scottsdale giá hàng triệu đô

03-12-2021 16:57|Hải Miên

Với hệ thống mái vòm độc đáo, khu nhà 6 phòng ngủ trên sa mạc ở Scottsdale ( Maricopa, Arizona, Hoa Kỳ) có giá niêm yết gần 4 triệu đô la.

Ngôi nhà mái vòm với 6 phòng ngủ trên sa mạc này được đánh giá chất lượng tốt hơn cả một biệt thự mái vòm. Toàn bộ không gian sống của khu nhà trải rộng tới 9,576 m2 nằm trên quỹ đất hơn 5 mẫu, có cảnh quan sa mạc tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng ra núi.  

Các tấm lợp mái của khu nhà được xây dựng bởi công ty nổi tiếng từng thực hiện thi công mái vòm ở Trung tâm Epcot của Disney World. Bản thân các mái vòm và các lớp phủ trên chúng được thiết kế đặc biệt để cho phép ánh sáng truyền qua.

Nhìn tổng thể, khu nhà chính mở rộng 3 tầng với một phòng lớn ở tầng chính kết nối tới phòng khách và phòng ăn với những thiết bị chuyên nghiệp cùng không gian ngập tràn ánh nắng.

Tổng thể khu nhà mái vòm trên sa mạc ở Scottsdale ( Maricopa, Arizona, Hoa Kỳ) nhìn từ xa.

Ngoài ra còn có các phòng ngủ bên hông với tủ quần áo không cửa ngăn và phòng tắm riêng ở tầng chính.

Tầng thấp hơn bao gồm phòng gia đình hình tròn với tầng hầm đi bộ, kho chứa rượu và bếp nhỏ. Trong đó, một nửa phòng gia đình đóng vai trò như một khu vực đa phương tiện rộng rãi; một nửa còn lại có thể được sử dụng làm phòng tập thể dục, phòng trò chơi hoặc bất cứ thứ gì phù hợp với chủ sở hữu mới và tạo ra một sân trũng hấp dẫn ở cấp độ thấp hơn.

Khu khách có hai phòng ngủ đầy đủ, một nhà bếp, một phòng lớn và sân riêng. Nơi nghỉ này nằm giữa một khu vực cực kỳ khô cằn, bao gồm một bể bơi hình tròn và spa, khu ăn uống có mái che và một hố lửa được bố trí hợp lý.

Các điểm nổi bật tự nhiên bao gồm saguaros trưởng thành và các loài thực vật bản địa khác, cùng với tất cả các loại động vật hoang dã sa mạc xung quanh khu đất.

Toàn bộ khu phức hợp được xây dựng với sự nhạy cảm về sinh thái cùng thống tiết kiệm nước đã được sử dụng và các tấm pin mặt trời trong toàn bộ khuôn viên.

Cài thuốc nổ giật sập cao ốc hư hỏng nặng do bão

Nhật Bản: Quyết giật sập toà chung cư mới xây chắn view núi Phú Sĩ

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lan-dau-tien-co-mot-khu-nha-mai-vom-tren-sa-mac-o-scottsdale-gia-hang-trieu-do-128759.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Lần đầu tiên có một khu nhà mái vòm trên sa mạc ở Scottsdale giá hàng triệu đô
POWERED BY ONECMS & INTECH