Sống

Lấy 7.000 nam nhân viên "chiêu mộ" ứng viên nữ, sếp FPT Hoàng Nam Tiến từng nhận phản bác: Đi làm chứ không phải đi kiếm chồng!

Hải Yến 07/10/2023 15:05

Trong mùa 3 phát sóng chương trình 'Cơ hội cho ai', đã từng có một cuộc tranh giành chiêu mộ ứng viên tài năng của hai vị Sếp ghế nóng như thế này.

Chương trình Cơ hội cho ai - WhoseChance vừa quay trở lại với mùa 5. Đây là chương trình đầu tiên về chủ đề tìm việc làm và đã xuất hiện trên sóng truyền hình VTV3 từ năm 2019 và đã gặt hái nhiều thành công với sự ủng hộ từ khán giả, đặc biệt là từ các ứng viên và nhà tuyển dụng trên toàn quốc.

Trong 4 mùa đã phát sóng của Cơ hội cho ai, ngoài sự ấn tượng với các phần thi của những ứng viên tài năng, khán giả được chứng kiến sự tranh giành quyết liệt của các Sếp khi muốn chiêu mộ nhân viên của mình. Trong số đó, mùa 3 từng gây dấu ấn với màn tranh đấu quyết liệt giữa cựu Chủ tịch FPT Telecom và Ông chủ thương hiệu gia vị Dhfoods, hay khán giả còn quen với cách gọi Sếp Tiến và Sếp Dũng.

Cụ thể, trong tập phát sóng 4 của mùa 3, ứng viên 25 tuổi tên Bảo Nhi đã có phần thể hiện xuất sắc và nhận được 5/6 đèn xanh của các Sếp. Các Sếp tại đây đều ra sức tung chiêu nhằm chiêu mộ được ứng viên tài năng này về làm việc cho mình.

Sếp Tiến đã dùng 7.000 nhân viên nam đang làm việc tại FPT Telecom của mình để chiêu mộ Bảo Nhi: "Bạn còn rất trẻ. Bạn hãy làm trong một môi trường toàn những chàng trai trẻ. Chỗ chị Nga thì tuyệt vời lắm, nhưng chỗ ấy toàn những cô gái trẻ đẹp. Chỗ tôi tận 7.000 chàng trai trẻ, học công nghệ, học kỹ thuật, thu nhập lại tốt".

Ngay lập tức, Sếp Dũng đã phản bác lại ý kiến này. Ông cho rằng đi làm là phải tìm được môi trường phù hợp chứ không phải đi kén chồng mà cần nhiều nhân viên nam.

"Em đi làm thì phải tìm môi trường mình ưng ý, chứ không phải kiếm chồng đúng không? Nếu lập gia đình rất khó làm việc chung với nhau, hoặc em hoặc chồng phải nghỉ việc", Chủ tịch Dhfoods phản bác ý kiến của Sếp Tiến.

Cơ hội cho ai: 2 sếp trái ngược quan điểm 'Đi làm không phải để kiếm chồng!'
Sếp Tiến và sếp Dũng đưa ra quan điểm trái ngược hẳn nhau. Ảnh: Fanpage Cơ hội cho ai

Sếp Tiến khi đó lại chỉ cười, nói: "FPT có 43.000 người thì việc vợ chồng làm việc cùng nhau thoải mái".

Sau đó, hai vị sếp vẫn rất quyết liệt trong việc tranh giành ứng viên và đều đưa ra mức offer ấn tượng với Bảo Nhi. Ông chủ thương hiệu gia vị Dhfoods đề xuất vị trí trí Chuyên viên marketing với mức lương 18 triệu đồng - cao nhất trong các sếp, tiếp theo là sếp Tiến mời ứng viên về làm việc tại vị trí Digital Marketing với mức lương 16.789.000 đồng - offer cao ở vị trí thứ 2.

Tuy nhiên, bất ngờ là cuối cùng, nữ ứng viên lại chọn về với đội của sếp Thông - CEO PNJ, dù đây là người đưa ra mức lương offer thấp hơn đáng kể - 14.090.999 đồng.

Có lẽ những cuộc tranh đấu thú vị và kịch tích như trên cũng sẽ là một trong những điểm hấp dẫn của chương trình mà khán giả vô cùng mong đợi. Tập đầu tiên của Cơ hội cho ai – Whose Chance mùa 5 được phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/10/2023.

Hoa hậu lấy cháu ruột Chủ tịch FPT, U40 ở biệt thự, đi xe sang, hôn nhân hơn một thập kỷ vẫn mặn nồng

Hoa hậu lấy cháu ruột Chủ tịch FPT, U40 ở biệt thự, đi xe sang, hôn nhân hơn một thập kỷ vẫn mặn nồng

Cận cảnh biệt thự 3.000m2 của sếp FPT: Có cả "hạm đội" thông cổ bạc tỷ, bộ sưu tập đá ngọc và hóa thạch phủ từ vườn vào nhà

Tài không đợi tuổi: Sếp GenZ của FPT Nhật Bản từng không học đại học, vốn tiếng Nhật bằng không

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lay-7000-nam-nhan-vien-chieu-mo-ung-vien-nu-sep-fpt-hoang-nam-tien-tung-nhan-phan-bac-di-lam-chu-khong-phai-di-kiem-chong-204398.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lấy 7.000 nam nhân viên "chiêu mộ" ứng viên nữ, sếp FPT Hoàng Nam Tiến từng nhận phản bác: Đi làm chứ không phải đi kiếm chồng!
POWERED BY ONECMS & INTECH