Loại cây nào sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ mệnh Kim

20-06-2022 15:30|

Cây không chỉ mang lại mát mẻ cho ngôi nhà mà còn đem đến nhiều vận may về tiền bạc, sức khỏe cho gia chủ mệnh Kim.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Màu trắng trên thân và lá là màu bản mệnh của người mệnh Kim. Vì thế, cây bạch mã hoàng tử là cây hợp mệnh Kim có ý nghĩa mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Trong ngũ hành, người mệnh Kim phù hợp với hướng Tây và Tây Bắc. Chính vì vậy, bạn nên chọn 2 hướng này để đặt chậu Bạch Mã.Cây bạch mã được coi là cây hợp mệnh Kim – mang đến may mắn, tài lộc và vượng khí cho gia chủ. Đây cũng là lý do người mệnh Kim phải sở hữu bạch mã hoàng tử trong nhà.

Cây Lan Hồ Điệp (hoa vàng)

Theo Hy Lạp cổ, Lan Hồ Điệp vàng là biểu tượng của sự sung túc, ấm no. Màu vàng là màu của hoàng gia tượng trưng cho sự may mắn, giàu sang. Và đây cũng là màu tương sinh cho những người mệnh Kim. Lan Hồ Điệp là cây hợp mệnh Kim bởi cả 2 giống như “Vàng gặp vàng”, lưỡng kim thành khí cực kỳ tốt.

 Cây Ngọc Ngân

“Ngọc” là ngọc bích biếc xanh, “Ngân” là ngân lượng đầy nhà. Theo phong thủy, cây Ngọc Ngân mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng. Trong công việc đặt ngọc ngân trên bàn làm việc sẽ giúp công việc được thuận lợi hơn. Trong kinh doanh, cây ngọc ngân thuộc top những cây để ban thần tài cho người kinh doanh với mong muốn cầu tài lộc.

Cây Lan Ý hợp mệnh Kim

Theo phong thủy, Lan Ý là cây hợp mệnh Kim, bởi màu hoa trắng tinh khiết của nó. Lan ý tượng trưng cho tài lộc, may mắn trong công việc và cuộc sống cho gia chủ.Cây Lan ý để bàn có tác dụng cân bằng trường khí, điều hòa và hấp thụ những năng lượng xung khắc trong nhà, giúp gia chủ có một không gian sống hài hòa, yên bình.

Cây còn mang ý nghĩa về sự hàn gắn. Lan ý cũng là biểu tượng của hòa bình, thuần khiết và thanh cao.

Cây Kim Ngân

Cây kim ngân để bàn tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, may mắn và hạnh phúc. Đặc biệt, cây kim ngân để bàn có 5 lá tượng trưng có 5 yếu tố ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Chúng giúp vận khí của bạn được ổn định, hài hòa và cân bằng.

Cây kim ngân để bàn mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ nên thường được dùng làm quà tặng, trang trí nội thất, đặt ở bàn làm việc, bàn học,…

Cây Kim Tiền hợp mệnh Kim

Cây Kim tiền để bàn có tên gọi khác là Kim phát tài là loại cây hợp mệnh Kim được rất nhiều người lựa chọn vì nó có ý nghĩa mang lại điều tốt lành, tài lộc. “Kim” có nghĩa là phát tài, “ Tiền” có nghĩa là giàu sang phú quý.

Cây hạnh phúc

Giống như cái tên của nó, “Hạnh Phúc” loại cây hợp mệnh Kim tượng trưng cho niềm hạnh phúc, sự đầm ấm trong gia đình. Những lá xanh khỏe khoắn của cây hạnh phúc để bàn là tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vô cùng mạnh mẽ.

Cây lưỡi hổ

Cây Lưỡi Hổ để bàn là loại cây sở hữu năng lượng cực kỳ mạnh mẽ, giống như vị chúa sơn lâm có thể bảo vệ bạn và gia đình khỏi sự xâm nhập của những nguồn năng lượng xấu.

Cây ngũ gia bì

Về phong thủy, cây ngũ gia bì có ý nghĩa hỗ trợ gia chủ trên con đường phát triển ổn định, củng cố và giữ vững tài sản. Mang đến cho gia chủ một cuộc sống thịnh vượng, may mắn.

Cây ngũ gia bì còn có ý nghĩa rất lớn thu hút tài lộc cho gia chủ, mang đến vượng khí cho không gian. Nếu đặt cây trên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân tăng thêm tài vận, thịnh vượng và may mắn.

Cây trúc phú quý

Cây trúc phú quý để bàn tượng trưng cho tài lộc, sức khỏe và may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt với những người tuổi Mão sẽ ngày càng vượng phát và phát triển bền vững hơn.

Nhà giàu đều thích trồng 4 loại cây này, nhìn vừa sang lại hút tài vận, may mắn cho gia đình

Đừng dạy người giàu cách tiêu tiền: Một tỷ phú mạnh tay chi gần 3 tỷ đồng mua cặp 'cây phong thủy' siêu quý hiếm, tuổi đời hàng trăm năm

5 loại cây phong thuỷ trang trí nhà đón tết đón vạn lộc, 'chiêu' phú quý

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/loai-cay-nao-se-mang-lai-tai-loc-cho-gia-chu-menh-kim-136548.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Loại cây nào sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ mệnh Kim
POWERED BY ONECMS & INTECH