Loạt doanh nghiệp phía Nam có nhân sự cấp cao dịp cuối năm 2023

25-12-2023 16:34|Bình An

Một số doanh nghiệp phía Nam như CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (DCM) hay CTCP Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (Savico, SVC) đã công bố bổ nhiệm nhân sự trong những ngày cuối năm 2023.

Thông tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) cho thấy, một số doanh nghiệp phía Nam trong vài ngày qua đã liên tục có sự biến động ở các vị trí nhân sự cấp cao.

Cụ thể, HĐQT CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (mã: DCM) mới đây đã thông qua nghị quyết về việc bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hiền giữ chức Phó Tổng Giám đốc doanh nghiệp, có hiệu từ ngày 1/1/2024.

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng Giám đốc Phân bón Dầu khí Cà Mau, bà Hiền cũng từng có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý tại các đơn vị trong ngành dầu khí như Trưởng Ban Kiểm soát CTCP Phân đạm & Hóa chất dầu khí, nay là Tổng Công ty Phân bón & Hóa chất dầu khí; Ủy viên HĐQT Tổng Công ty Phân bón & Hóa chất dầu khí;…

Một doanh nghiệp khác cũng mới có tân Phó Tổng Giám đốc là CTCP Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (Savico, mã: SVC). Cụ thể, HĐQT Savico đã thống nhất thông qua việc bổ nhiệm ông Trần Hải Anh giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Savico từ ngày 22/12/2023.

Theo thông báo của Savico, ông Trần Hải Anh sinh năm 1982 tại TP Hà Nội. Phía Savico không thông tin về chức vụ mà ông Trần Hải Anh nắm giữ trước khi được bổ nhiệm trở thành Phó Tổng Giám đốc doanh nghiệp, song ông hiện không nắm giữ cổ phiếu SVC.

Bên cạnh DCM và SVC, CTCP Bất động sản & Đầu tư VRC (mã: VRC) ngày 21/12 đã thông báo miễn nhiệm ông Từ Như Quỳnh khỏi chức vụ thành viên HĐQT VRC nhiệm kỳ 2019 – 2023.

Doanh nghiệp cũng có quyết định mới về việc bổ nhiệm ông Từ Như Quỳnh trở thành Chủ tịch HĐQT, Thành viên Ủy ban Kiểm toán trong cùng ngày.

Cuối cùng, HĐQT CTCP Thủy điện Thác Mơ (mã: TMP) cũng có quyết định miễn nhiệm ông Nguyễn Lê Hoàng khỏi chức vụ Thành viên HĐQT từ ngày 22/12. Trước đó, ông Hoàng đã có đơn xin từ nhiệm từ ngày 31/10.

Mặt khác, HĐQT công ty cũng đã có quyết định bổ nhiệm ông Phạm Minh Trí trở thành Thành viên HĐQT doanh nghiệp từ ngày 22/12/2023, thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

>>Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) có 2 Phó Tổng giám đốc mới

Savico (SVC) góp vốn thành lập công ty mới

Đạm Cà Mau (DCM) bất ngờ lên kế hoạch lợi nhuận 2024 giảm 18%, về dưới nghìn tỷ

Đạm Cà Mau (DCM) ước lợi nhuận năm trên nghìn tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/loat-doanh-nghiep-phia-nam-co-nhan-su-cap-cao-dip-cuoi-nam-2023-217020.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Loạt doanh nghiệp phía Nam có nhân sự cấp cao dịp cuối năm 2023
POWERED BY ONECMS & INTECH