Doanh nghiệp

Lộc Trời (LTG) tiếp tục biến động nhân sự cấp cao

Quang Việt 10/09/2024 - 15:38

Tập đoàn Lộc Trời (LTG) cho biết đã nhận được đơn xin từ nhiệm của ông Tiêu Phước Thạnh, thành viên Ban kiểm soát.

CTCP Tập đoàn Lộc Trời (LTG) vừa nhận được đơn xin từ nhiệm vị trí thành viên Ban kiểm soát của ông Tiêu Phước Thạnh. Vì lí do cá nhân, ông Thạnh đề nghị ĐHĐCĐ và Ban kiểm soát chấp thuận đơn từ nhiệm từ ngày 6/9/2024.

ltg.jpg
Tập đoàn Lộc Trời tiếp tục biến động nhân sự cấp cao

Như vậy, Ban kiểm soát của tập đoàn hiện chỉ còn Trưởng ban là ông Uday Krishna. Trước ông Thạnh, bà Nguyễn Thị Thúy, một thành viên Ban kiểm soát cũng đã xin từ nhiệm.

Ngoài thay đổi trong Ban kiểm soát, Lộc Trời cũng ghi nhận biến động nhân sự tại nhiều vị trí khác. Vào tháng 8, vì lý do cá nhân, ông Johan Boden cũng có đơn từ nhiệm thành viên HĐQT. Đáng chú ý, ông Johan Boden mới được bầu vào HĐQT Lộc Trời nhiệm kỳ 2024-2029 tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024.

Vào tháng 7, HĐQT Lộc Trời đã miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc với ông Nguyễn Duy Thuận. Ông Huỳnh Văn Thòn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị tạm thời điều hành hoạt động của doanh nghiệp cho tới khi bổ nhiệm CEO mới.

Về hoạt động kinh doanh, tới nay doanh nghiệp buôn gạo này vẫn chưa công bố báo cáo tài chính quý II. Trong thông báo mới nhất, Lộc Trời tiếp tục xin gia hạn thời gian công bố báo cáo tài chính quý II và báo cáo tài chính soát xét bán niên 2024 do chưa thể khắc phục được các sự kiện bất khả kháng.

Trước đó, Tập đoàn đã xin hoãn công bố báo cáo tài chính quý 2/2024 đến ngày 30/8/2024. Trong khi theo quy định thì các công ty đại chúng phải nộp báo cáo tài chính quý 2 trước ngày 31/7 hàng năm.

>> Chìm trong thua lỗ, Lộc Trời (LTG) thông báo miễn nhiệm Tổng Giám đốc

Chìm trong thua lỗ, Lộc Trời (LTG) thông báo miễn nhiệm Tổng Giám đốc

Lộc Trời (LTG) thành lập công ty con bán bao bì, phế liệu

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/loc-troi-ltg-tiep-tuc-bien-dong-nhan-su-cap-cao-248341.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
abc
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Lộc Trời (LTG) tiếp tục biến động nhân sự cấp cao
POWERED BY ONECMS & INTECH