LPBank hợp tác toàn diện với tập đoàn LTQ

23-11-2023 14:04|PV

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) và Tập đoàn LTQ (LTQ Holdings) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện ngày 22/11 tại TP.HCM.

ki ket.jpg
 Ông Hồ Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc LPBank (trái) và ông Nguyễn Thanh Tuấn - Tổng Giám đốc Tập đoàn LTQ (phải) thực hiện nghi thức ký kết hợp tác 

Theo thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác trên cơ sở phát huy thế mạnh song phương, mang đến nguồn lực tài chính ổn định, cùng nhau tìm kiếm các giải pháp kinh doanh để nâng cao vị thế và sức cạnh tranh trên thị trường, từ đó mang lại những sản phẩm, giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Cụ thể, LPBank sẽ cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho LTQ Holdings để phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh, các lĩnh vực xây dựng, đầu tư các dự án bất động sản, dự án sản xuất của tập đoàn và các công ty thành viên.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hồ Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc LPBank đánh giá cao chất lượng và tính đa dạng trong các dự án bất động sản của LTQ Holdings. Trong bối cảnh thị trường nhiều khó khăn hiện nay, việc hỗ trợ doanh nghiệp sẽ giúp khơi thông nguồn vốn cho thị trường bất động sản để thúc đẩy sự phục hồi và phát triển bền vững. Hoạt động này cũng thể hiện nỗ lực của LPBank trong việc thực thi các chủ trương của Chính phủ, chính sách của Ngân hàng Nhà nước, góp phần thúc đẩy cho vay tín dụng với lĩnh vực bất động sản, tín dụng xanh, ngân hàng xanh.

Theo ông Nguyễn Thế Lam - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn LTQ, đây là sự hợp tác rất tích cực, kịp thời, giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, khơi thông dòng chảy tín dụng cho bất động sản. 

Theo đại diện 2 doanh nghiệp, hợp tác toàn diện giữa LPBank và LTQ Holdings là một bước đi mang tính chiến lược, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác toàn diện, khai thác tối ưu tiềm năng giữa hai bên trong giai đoạn sắp tới.

Thanh Hà

Dư nợ tín dụng bất động sản gần 2,9 triệu tỷ đồng

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

Ngành ngân hàng chỉ hạn chế tín dụng bất động sản đầu cơ

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/ngan-hang-lpbank-ky-ket-hop-tac-toan-dien-voi-tap-doan-ltq-2218197.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
LPBank hợp tác toàn diện với tập đoàn LTQ
POWERED BY ONECMS & INTECH