Sống

Lừa đảo hơn 10 tỷ đồng, nữ Giám đốc công ty chuyển phát nhanh bị bắt

Họa Mi 30/05/2024 - 15:06

Dùng chiêu trò lừa đảo, nữ Giám đốc 1 công ty chuyển phát nhanh chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng từ nhiều người dân.

Tội phạm lừa đảo với chiêu trò tinh vi xuất hiện ngày càng nhiều khiến không ít người trở thành nạn nhân. Kẻ gian lợi dụng nhiều lỗ hổng để lừa đảo, từ lừa qua mạng tới ngoài đời. Những kẻ lừa đảo thường đánh vào tâm lý sợ hãi của nạn nhân, tạo được sự tin tưởng để dễ chi phối.

Sáng ngày 30/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận đã quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam với người phụ nữ Hồ Thị Thùy Ngân. Người phụ nữ này sinh năm 1991, sống tại thôn Thạch Hà 2, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra Hồ Thị Thùy Ngân về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

img_0607.jpeg
Người phụ nữ 33 tuổi lừa đảo hơn 10 tỷ đồng bị bắt giữ. Ảnh: Internet

Từ tháng 11/2023, cơ quan chức năng nhận đơn tố giác của nhiều người, cho rằng Hồ Thị Thùy Ngân lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Được biết, Thùy Ngân là Giám đốc của Công ty TNHH Chuyển phát nhanh P and T. Theo điều tra, công an tỉnh xác minh từ năm 2021 đến năm 2022, người phụ nữ 33 tuổi đã có nhiều hành vi gian dối, lừa tiền của nhiều người ở tỉnh Ninh Thuận. Giám đốc Giám đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh P and T đã huy động vốn trái phép từ rất nhiều người để thành lập công ty. Sau đó, người này lợi dụng sơ hở, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Từ tháng 3/2024, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự liên quan tới hành vi vi phạm pháp luật của Hồ Thị Thùy Ngân. Đến hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận, vụ việc vẫn đang được xác minh làm rõ và người vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý theo đúng quy định. Hiện, thông tin về vụ việc này vẫn là điều nhiều người quan tâm, bàn tán.

>> Nạp tiền vào tài khoản ảo để kiếm lời, người phụ nữ 'bay mất' gần 15 tỷ đồng

Người phát ngôn Bộ Công an cảnh báo chiêu trò lừa đảo qua nhóm chat đầu tư chứng khoán, nhà đầu tư cần biết để tránh xa

Công an 'vạch trần' 5 dấu hiệu cuộc gọi lừa đảo, người dân đề phòng 'tiền mất tật mang'

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/lua-dao-hon-10-ty-dong-nu-giam-doc-cong-ty-chuyen-phat-nhanh-bi-bat-d123971.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lừa đảo hơn 10 tỷ đồng, nữ Giám đốc công ty chuyển phát nhanh bị bắt
POWERED BY ONECMS & INTECH