Madonna - nạn nhân mới của việc muốn trẻ mãi không già

13-10-2022 20:01|Như Quỳnh

Do lạm dụng nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của Madonna trở nên đơ cứng và khiến nhiều người không nhận ra.

"Nữ hoàng Pop" Madonna gần đây gây sốc người hâm mộ khi đăng lên trang cá nhân hình ảnh với diện mạo khác lạ. Những khán giả nói rằng Madonna là nạn nhân của việc "muốn trẻ mãi không già, quá lạm dụng chất làm đầy và phẫu thuật thẩm mỹ".

"Đây không phải là Madonna, chuyện gì đang xảy ra với cô ấy vậy", "Thật buồn khi nhiều phụ nữ trở thành nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ, muốn trẻ mãi không già và lạm dụng filler"... là bình luận của một số khán giả.

Một số người cũng so sánh khuôn mặt mới của Madonna khiến cô trông giống với rocker lập dị Marilyn Manson, trong khi những người khác nói rằng cô ấy giống Amanda Bynes và Pete Burns.

Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ - những người giúp khách hàng duy trì vẻ trẻ trung - cũng đã tham gia vào việc đánh giá về gương mặt mới của Madonna. Theo các chuyên gia, có thể ca sĩ 64 tuổi đã làm những việc hơi quá đà với khuôn mặt và đánh giá xem sự can thiệp đến gương mặt lần này của cô đã đi quá xa hay không.

nhan-sac-mandonna-qua-khu-va-hien-tai.png
Nhan sắc quá khứ và hiện tại của Madonna.

Gần đây, Tiến sĩ Ramtin Kassir, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nói với Page Six rằng trông Madonna như "Halloween đến sớm", gương mặt chữ V của cô lạm dụng thẩm mỹ quá đà.

Trong khi đó, bác sĩ Ehsan Ali, Giám đốc điều hành của Beverly Hills Concierge Doctor and Urgent Care, nói: "Lần đầu nhìn thấy bài viết, giống như nhiều người khác, tôi ngạc nhiên về diện mạo của Madonna".

Ehsan Ali đồng thời liệt kê các thủ thuật mà giọng ca Like a Virgin thực hiện để đạt được diện mạo trẻ trung. "Cô ấy đã căng da để không còn da chùng và nếp nhăn. Việc nâng cơ cũng làm hình dạng đôi mắt của cô bị thay đổi. Bạn có thể thấy đôi mắt của Madonna bị kéo căng hết mức", bác sĩ nói.

Anh cũng lưu ý rằng Madonna đã nâng mũi quá đà khiến nó bị hẹp và nhọn. Ali - người từng phẫu thuật cho Kim Kardashian, Kylie Jenner, Gwen Stefani và Ariana Grande - cho biết Madonna cũng tiêm botox giảm nếp nhăn cùng nhiều vùng khác nhau trên gương mặt.

"Madonna giờ đây không thể cử động gương mặt, điều này xác nhận rằng cô tiêm botox ở trán, vết chân chim, các nếp nhăn ở giữa trán. Gò má của nữ ca sĩ cũng hoàn toàn khác so với thời trẻ, đây là kết quả của chất làm đầy", bác sĩ nói thêm.

Theo bác sĩ Ramtin Kassir, thủ thuật khác khiến Madonna trông không tự nhiên là phẫu thuật tạo hình chân mày. Bác sĩ Pamela Weinberger của Plump Cosmetics and Injectables lại cho rằng việc tiêm filler vào má khiến gương mặt của cô trông thiếu tự nhiên sau nhiều năm.

Weinberger cũng tin rằng giọng ca Vogue tiêm botox vào cơ Masseter - thường được sử dụng để làm thon gọn đường viền hàm. “Tôi thích đường viền hàm của cô ấy trước đây, bây giờ nó quá phẳng và dài” người "thợ tiêm" giàu kinh nghiệm nói. Ông nhấn mạnh thủ thuật này không vĩnh viễn và có thể mất đi sau ba tháng.

Weinberger kết luận rằng cuối cùng có thể mất tới 30.000 USD trở lên để Madonna chỉnh sửa lại diện mạo hiện tại và trở lại phiên bản giống với con người trước đây hơn.

Madonna được xem là "nữ hoàng pop" với sự nghiệp trải dài gần 4 thập kỷ. Dù đã ở tuổi "lục tuần" nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn đăng tải trên tài khoản mạng xã hội những bức ảnh "nuột nà", không xuất hiện một nếp nhăn nào.

Trong khi nhiều fan của Madonna khen ngợi vẻ đẹp diện mạo của nữ ca sĩ, cũng có nhiều cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đã chỉnh sửa ảnh thái quá đến mức không còn phản ánh đúng thực tế. Nhiều người nhận xét Madonna bây giờ quá khác, họ không còn nhận ra thần tượng trước đây của mình nữa.

Vợ cũ tỷ phú Jeff Bezos: Ly hôn chồng siêu giàu, chọn tình yêu giản dị rồi lại ly hôn sau chưa đầy hai năm sống chung

Nhà thờ nghìn năm tuổi ‘lơ lửng’ trên vách đá gần 800m, được ví như nơi giao nhau giữa mặt đất và thiên đường

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/madonna-nan-nhan-moi-cua-viec-muon-tre-mai-khong-gia-153307.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Madonna - nạn nhân mới của việc muốn trẻ mãi không già
POWERED BY ONECMS & INTECH