Đời sống

Mailisa chi 20 tỷ đồng quảng cáo mỗi tháng, tập trung vào đâu?

Lý Hà 28/11/2025 - 11:12

Mailisa đã sử dụng loạt chiêu trò, đổ hàng chục tỷ đồng để quảng bá rầm rộ, đánh bóng tên tuổi.

Một trong những lý do giúp Thẩm mỹ viện Mailisa phủ sóng rộng rãi và trở nên nổi tiếng là nhờ chiến lược quảng cáo rầm rộ.

Trong suốt 5 năm, từ cuối năm 2019 đến hết năm 2024, bà chủ Mailisa đã chi đến 20 tỷ đồng mỗi tháng cho quảng cáo trên Facebook, TikTok và Google.

Phủ sóng các nền tảng mạng xã hội

Trên Facebook, Fanpage chính thức của Thẩm mỹ viện Mailisa có 2,8 triệu lượt theo dõi. Fanpage này liên tục cập nhật các chính sách ưu đãi, giới thiệu sản phẩm, ghi lại cảnh khách hàng đến làm đẹp nườm nượp hay hình ảnh ông bà chủ thưởng tiền hào phóng cho nhân viên. Mỗi bài đăng thường thu hút hàng nghìn lượt tương tác, bình luận và chia sẻ.

Mailisa chi 20 tỷ đồng quảng cáo mỗi tháng, tập trung vào đâu? - ảnh 1
Cảnh khách hàng nườm nượp được chia sẻ trên Fanpage của Thẩm mỹ viện Mailisa. Ảnh: Thẩm mỹ viện Mailisa.

Không chỉ vậy, từ vợ chồng Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đến con dâu Lê Mỹ Duyên và các nhân viên đều sử dụng tài khoản Facebook cá nhân gắn liền với cụm từ “Mailisa”, góp phần giúp thương hiệu tiếp cận thêm nhiều khách hàng.

Trên TikTok, kênh TMV Mailisa thu hút 3,2 triệu lượt theo dõi và 82,5 triệu lượt thích. Các video giới thiệu dịch vụ làm đẹp của thẩm mỹ viện thường đạt hàng triệu lượt xem. Bà Mai cũng thường xuyên đăng tải những nội dung về đời sống như thăm quê, xây nhà báo hiếu mẹ, làm từ thiện... và đều thu hút lượng quan tâm lớn. Một video có tiêu đề “Con gái Mailisa về thăm mộ bố” từng đạt 10,7 triệu lượt xem.

Ngoài kênh chính, hệ thống Mailisa còn có nhiều kênh vệ tinh như Mailisa Khánh (268,9 nghìn theo dõi), Lê Duyên Mailisa (532,1 nghìn theo dõi), Nhật ký Mailisa (1 triệu lượt theo dõi), MAILISA - DOCTOR MAGIC (371,8 nghìn theo dõi)… Các kênh này cũng đăng tải nội dung liên quan đến dịch vụ làm đẹp.

Tổ chức các đại nhạc hội miễn phí

Bên cạnh quảng cáo trực tuyến, Mailisa còn mạnh tay chi ngân sách cho livestream của các KOLs và tổ chức nhiều đại nhạc hội miễn phí với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám.

Mailisa chi 20 tỷ đồng quảng cáo mỗi tháng, tập trung vào đâu? - ảnh 2
Mailisa tổ chức nhiều đêm nhạc miễn phí. Ảnh: Thẩm mỹ viện Mailisa.

Các chương trình biểu diễn do Mailisa tổ chức thường có quy mô lớn, kinh phí dao động từ 5–10 tỷ đồng, được quảng bá rầm rộ và quy tụ dàn nghệ sĩ như Hòa Minzy, Quang Hùng MasterD, RHYDER, HIEUTHUHAI…

Tiêu biểu, hồi tháng 5, khi khai trương chi nhánh tại Bảo Lộc (Lâm Đồng), Mailisa tổ chức một đêm nhạc tại Sân bóng đá Trung tâm Văn hóa – Thể thao, miễn phí vé vào cửa, thu hút hàng nghìn người. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ lớn như Hòa Minzy, Quang Hùng MasterD, RHYDER, Pháp Kiều, Dương Domic cùng Hoa hậu - MC Ngọc Diễm, khiến đêm nhạc lan tỏa mạnh trên mạng xã hội và báo chí.

Chương trình sử dụng hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại, màn LED khổng lồ, hiệu ứng flycam... Ngoài phần biểu diễn của nghệ sĩ, vợ chồng Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh còn xuất hiện trên sân khấu, logo Mailisa liên tục chiếm sóng trên màn hình.

Tháng 3, Mailisa cũng tổ chức một đêm nhạc tương tự tại Đà Nẵng với sự góp mặt của Trúc Nhân, Isaac, Đức Phúc, Hòa Minzy, Quang Hùng MasterD, RHYDER… cùng Hoa hậu Ngọc Diễm và Á hậu Huyền My.

Mailisa chi 20 tỷ đồng quảng cáo mỗi tháng, tập trung vào đâu? - ảnh 3
Mailisa chi 20 tỷ đồng quảng cáo mỗi tháng, tập trung vào đâu? - ảnh 4
Các nghệ sĩ biểu diễn tại đêm nhạc của Mailisa. Ảnh: Internet.

Trước đó, tháng 7/2024, nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập, Mailisa tổ chức đêm nhạc tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) với sự tham gia của Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Min, Isaac…

Năm 2023, chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập được tổ chức tại Cần Thơ vào tháng 6/2023 với sự góp mặt của Tuấn Hưng, Isaac, Đức Phúc, Erik…

Ngoài concert, Mailisa cũng sản xuất nhiều MV nhạc chế lan truyền mạnh trên mạng xã hội như Sếp em Mailisa (chế từ Mình đi đâu thế bố ơi), Happy Birthday sếp em Mailisa (viết lời mới trên nền Ông xã em number one) và nhiều bài khác làm lại từ Jingle Bells, Bang Bang Bang... Điểm chung là lời ca “tâng bốc” lãnh đạo công ty nhưng vẫn đạt hàng triệu lượt xem.

Từ thiện là chiêu trò “độc” đánh bóng tên tuổi

Ngoài hình ảnh doanh nhân thành đạt với biệt phủ, siêu xe, Mailisa còn thu hút sự chú ý vì thường xuyên chi hàng chục tỷ đồng cho hoạt động từ thiện. Trên trang cá nhân, các hoạt động thiện nguyện luôn được đăng tải dày đặc, đi kèm những chia sẻ cảm xúc của bà Mai về xuất thân nghèo khó và sự đồng cảm với người dân.

Mailisa chi 20 tỷ đồng quảng cáo mỗi tháng, tập trung vào đâu? - ảnh 5
Mailisa chi 20 tỷ đồng quảng cáo mỗi tháng, tập trung vào đâu? - ảnh 6
Thẩm mỹ viện Mailisa thường xuyên đi từ thiện. Ảnh: Thẩm mỹ viện Mailisa.

Theo thông tin trên website chính thức, riêng năm 2024, Mailisa dành hơn 100 tỷ đồng cho công tác thiện nguyện. Nổi bật gồm 70 tỷ đồng cho Bếp ăn 0 đồng Khánh Mailisa - TP. Hồ Chí Minh; 40 căn nhà tình thương tại Cao Bằng trị giá 40 tỷ đồng; 1,5 tỷ đồng hỗ trợ y tế...

Hồi tháng 10, bão số 10 gây thiệt hại nặng cho miền Trung, bà Mai đã chi hàng tỷ đồng hỗ trợ người dân. Mailisa trao 30 triệu đồng cho mỗi gia đình có người tử vong vì bão, gồm 6 trường hợp ở Ninh Bình, 1 ở Huế và 1 ở Thanh Hóa, tổng cộng 240 triệu đồng.

Bà Mai cho biết sẽ trực tiếp khảo sát và hỗ trợ các hộ nghèo có nhà cửa hư hỏng nặng. Trước đó, tháng 9/2025, Mailisa dự kiến trích 5 tỷ đồng tiền cá nhân để vừa hỗ trợ khẩn cấp, vừa xây dựng Nhà sinh hoạt cộng đồng kiêm nơi tránh lũ tại một số tỉnh miền Trung.

Theo Thị trường tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/kien-thuc/mailisa-chi-20-ty-dong-quang-cao-moi-thang-tap-trung-vao-dau-156754.html
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Đọc tiếp
    Mailisa chi 20 tỷ đồng quảng cáo mỗi tháng, tập trung vào đâu?
    POWERED BY ONECMS & INTECH