Màn trình diễn máy bay không người lái với hàng trăm drone như đêm Giao thừa tại Hà Nội sắp 'tái xuất'

05-03-2024 23:19|Hồ Nga

Đêm Giao thừa 2024, người dân ở lại Thủ đô đã được xem màn trình diễn ánh sáng với 2.024 máy bay không người lái đầy mãn nhãn.

Gần hết tháng Giêng, nhưng nhiều người tham dự vẫn không quên cảm xúc đêm giao thừa Tết Giáp Thìn (9/2 Dương lịch), tại Thủ đô Hà Nội khi xem màn trình diễn ánh sáng rực rỡ với 2.024 máy bay không người lái (drone) trong chương trình "Rực rỡ Thăng Long".

Người xem bất ngờ với các tác phẩm nghệ thuật độc đáo được trình diễn ngay trên bầu trời với 2.024 chiếc drone, "vẽ" nên những biểu tượng văn hóa độc đáo nhất Việt Nam và Thủ đô Hà Nội.

Màn trình diễn mãn nhãn cũng khiến những người "hụt" buổi biểu diễn tiếc nuối. Một phần trong số đó là "ngại" đêm Giao thừa gió rét, một phần là vì những lý do nào đó đã không được tham dự.

>> Ai đứng sau màn trình diễn 2.024 máy bay không người lái trong đêm Giao thừa tại Hà Nội?

Hdh
Ảnh minh họa

Sự tiếc nuối đó hiện đã có cơ hội được "bù đắp" khi ngày 9/3 tới đây, sự kiện trình diễn ánh sáng nghệ thuật tương tự lại sắp diễn ra.

Chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Geton Hanoi 2024” với chủ đề “Geton Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ” tại không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn) sẽ có màn biểu diễn ánh sáng với hàng trăm drone được lập trình riêng theo kịch bản 3D.

Không quá quy mô với 2.024 drone như đêm Giao thừa, nhưng chương trình lần này cũng dự kiến sẽ thu hút lượng người quan tâm đông đảo.

>> Một buổi trình diễn máy bay không người lái (drone) như đêm Giao thừa đắt giá như thế nào?

Đây là một phần trong chuỗi 50 hoạt động văn hóa, lễ hội, du lịch trong năm 2024 của Hà Nội như lễ hội du lịch Hà Nội 2024; lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội 2024; Festival Thu Hà Nội; lễ hội ẩm thực và du lịch làng nghề; lễ hội áo dài Hà Nội 2024..., góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Đây là dịp để ngành du lịch Hà Nội tiếp tục truyền thông, quảng bá hình ảnh thành phố “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”, nhằm thu hút khách du lịch đến với Thủ đô ngày một nhiều hơn. Hà Nội đặt mục tiêu đón 27 triệu lượt khách du lịch trong năm 2024, trong đó có 5,5 triệu lượt khách quốc tế; tổng thu từ khách du lịch đạt 109.410 tỷ đồng.

>> Một buổi trình diễn máy bay không người lái (drone) như đêm Giao thừa đắt giá như thế nào?

Hà Nội trình diễn ánh sáng, biểu diễn hàng trăm drone tại hồ Tây trong tháng 3

Một buổi trình diễn máy bay không người lái (drone) như đêm Giao thừa đắt giá như thế nào?

Ai đứng sau màn trình diễn 2.024 máy bay không người lái trong đêm Giao thừa tại Hà Nội?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/man-trinh-dien-may-bay-khong-nguoi-lai-voi-hang-tram-drone-nhu-dem-giao-thua-tai-ha-noi-sap-tai-xuat-225188.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Màn trình diễn máy bay không người lái với hàng trăm drone như đêm Giao thừa tại Hà Nội sắp 'tái xuất'
POWERED BY ONECMS & INTECH