UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, tổng vốn đầu tư gần 30.000 tỷ đồng nhằm hoàn thiện mạng lưới giao thông liên vùng, tạo nền tảng hạ tầng chiến lược, thúc đẩy phát triển kinh tế nhanh và bền vững.
Quy chuẩn trụ sạc xe điện đang được gấp rút hoàn thiện, hứa hẹn tạo sân chơi minh bạch, an toàn hơn cho thị trường trạm sạc – nơi các doanh nghiệp như V-Green đang đầu tư mạnh mẽ.
Từ vị thế “siêu cường xe điện” với mạng lưới sạc dày đặc, Trung Quốc đang đối mặt thách thức mới khi thiên tai và quá tải lưới điện phơi bày những điểm yếu chí mạng.
GDP điều chỉnh theo sức mua tương đương (PPP) cung cấp bức tranh sát hơn với đời sống thực tế. GDP điều chỉnh cả theo giá cả và số giờ làm việc đo lường hiệu quả kinh tế trên từng giờ lao động.
Là thị trường xe điện (EV) lớn nhất thế giới, lượng trạm sạc tại Trung Quốc gấp ba lần Mỹ và châu Âu cộng lại. Trung Quốc cũng ban hành nhiều chính sách nhằm phát triển mạng lưới sạc nhanh xe điện.
Để nâng cao trải nghiệm người dùng và xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo xe điện cạn pin giữa đường, Trung Quốc đã triển khai chiến lược kép: vừa mở rộng mạng lưới sạc công cộng, vừa đẩy mạnh mô hình đổi pin nhanh.
Đặc biệt, TP.HCM sẽ xây dựng biểu giá điện riêng cho xe máy điện: giảm 30% giá điện trong khung giờ từ 23h đến 5h hôm sau và phụ thu 20% vào giờ cao điểm từ 17h đến 21h.
Trong nửa đầu năm 2025, giá trị các hợp đồng xây dựng và đầu tư mới mà Trung Quốc ký kết tại các quốc gia thuộc Sáng kiến Vành đai – Con đường (BRI) đã đạt mức kỷ lục, phản ánh chiến lược mở rộng ảnh hưởng kinh tế toàn cầu của Bắc Kinh trong bối cảnh Mỹ gia tăng căng thẳng thương mại với các đối tác.
Chính phủ Anh tuyên bố sẽ giảm giá lên đến 3.750 bảng Anh (khoảng 131 triệu đồng) cho người mua xe điện có giá từ 37.000 bảng Anh (khoảng 1,299 tỷ đồng) trở xuống.
Thủ tướng lưu ý Hà Nội thực hiện các giải pháp, biện pháp để các tổ chức, cá nhân chuyển đổi phương tiện, lộ trình đến ngày 1/7/2026 không có xe mô tô, xe gắn máy sử dụng nhiên liệu hóa thạch lưu thông trong Vành đai 1.
Theo Tổng Giám đốc V-Green, hợp tác này là cột mốc then chốt trong chiến lược vươn tầm khu vực. V-Green kỳ vọng có thể biến Việt Nam thành điểm sáng của khu vực về phát triển hạ tầng xe điện.
Một số công trình sẽ được Quốc hội giám sát có thể kể như đường Hồ Chí Minh (giai đoạn tiếp theo), sân bay Long Thành, cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020 và 2021-2025, đường Vành đai 4 vùng Thủ đô Hà Nội…
Với xu hướng chuyển dịch xanh và nhu cầu di chuyển tiết kiệm, thân thiện với môi trường ngày càng tăng, Green Future Hà Tĩnh mang đến dịch vụ cho thuê xe điện hiện đại, an toàn và linh hoạt.
Ngày 18/06/2025, Nam Long và Hankyu Hanshin tổ chức sự kiện Kaizen Connect tại TP.HCM, tri ân 50 đại lý chiến lược và tăng cường hợp tác cho dự án Izumi City.
Đây là tuyến đường sắt có địa hình tương đối thuận lợi, đã được nghiên cứu từ nhiều năm qua và nhận được sự đồng thuận cao từ lãnh đạo cũng như cử tri địa phương.
Từng là người buôn rau, Nguyễn Thái Điền “lột xác” thành Tổng Giám đốc của 'tập đoàn tỷ đô' mang tên Vựa miền Trung, thu hút hàng trăm người rót vốn đầu tư. Khi màn kịch sụp đổ, gần 600 người lâm vào cảnh trắng tay.
Từ những dấu hiệu bất thường về một mô hình "tiêu dùng tăng trưởng" hứa hẹn lợi nhuận phi lý, cơ quan công an đã điều tra, triệt phá đường dây lừa đảo kinh doanh đa cấp Ame Global xuyên quốc gia với giao dịch hàng nghìn tỷ đồng.
Chiến dịch do Hồng Kông (Trung Quốc) phối hợp với 6 cơ quan thực thi pháp luật của Malaysia, Maldives, Macau (Trung Quốc), Hàn Quốc, Thái Lan và Singapore.