Manulife Việt Nam đã làm việc với 20 khách hàng về sản phẩm bảo hiểm liên kết với SCB

09-05-2023 14:06|Hoàng Lâm

Manulife Việt Nam cho biết, đã gặp gỡ với 20 khách hàng mua sản phẩm Tâm An Đầu Tư – bảo hiểm nhân thọ của Manulife liên kết với Ngân hàng SCB.

Thông tin mới nhất từ Manulife Việt Nam, ngay sau dịp nghỉ lễ vừa qua (từ ngày 5/5), đơn vị này bắt đầu tổ chức các buổi gặp mặt trực tiếp với các khách hàng nộp đơn khiếu nại theo thời hạn trước ngày 30/4.

Công ty đã sắp xếp lịch hẹn cho nhiều buổi gặp mặt trong tháng 5/2023. Tính đến cuối tuần vừa qua, Manulife Việt Nam đã gặp gỡ được khoảng 20 khách hàng nhằm thảo luận các giải pháp cho khách hàng. Công ty cho hay, các cuộc gặp này bước đầu đạt được các kết quả khả quan.

Đại diện Manulife cho hay, mục tiêu hoàn thành các cuộc đối thoại cho các khách hàng SCB đã gửi đơn khiếu nại đến trước ngày 30/4 và đạt được giải pháp cho các khách hàng này vào trước ngày 30/6.

Theo Manulife Việt Nam, đây là một quyết định không hề dễ dàng, vì thế công ty đã cần nhiều thời gian để cân nhắc.

Manulife Việt Nam đã làm việc với 20 khách hàng về sản phẩm bảo hiểm liên kết với SCB
Lãnh đạo Manulife có buổi gặp gỡ chia sẻ thông tin cùng báo chí

Sau buổi đối thoại trực tiếp, hai bên sẽ ký kết bản thỏa thuận giải quyết khiếu nại với các nội dung đơn giản, rõ ràng, thể hiện sự đồng thuận về kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên.

Trong thông báo phát đi ngày 26/4, Manulife Việt Nam cam kết sẽ liên hệ các khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm ‘Tâm An Đầu Tư’ đã gửi khiếu nại trước ngày 30/4 để cùng bắt đầu quá trình thảo luận giải quyết khiếu nại.

Trước đó, hàng trăm khách hàng của SCB đã mang đơn đến các cơ quan công an tại Hà Nội và TP.HCM tố cáo việc gửi tiền tiết kiệm tại SCB nhưng lại bị biến thành bảo hiểm nhân thọ của Manulife thông qua hợp đồng “Tâm An Đầu Tư”.

Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cũng nhận được đơn tố cáo của các khách hàng SCB và đã chuyển hồ sơ tới Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03 - Bộ Công an).

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an, cho biết lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) khẩn trương xác minh vụ việc này.

Theo Người phát ngôn Bộ Công an, đến nay, C03 đã tiếp nhận 133 đơn của 128 cá nhân và 5 tập thể liên quan vụ việc này. Trong khi đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tiếp nhận 190 đơn tố cáo về cùng nội dung.

Khách hàng bị “lừa” mua bảo hiểm Manulife: “Im lặng” hoặc “mất trắng”?

5 doanh nghiệp bảo hiểm đang bị thanh tra

Biến gửi tiết kiệm thành mua bảo hiểm: Nhiều ngân hàng sắp bị thanh tra?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/manulife-viet-nam-da-lam-viec-voi-20-khach-hang-ve-san-pham-bao-hiem-lien-ket-voi-scb-182291.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Manulife Việt Nam đã làm việc với 20 khách hàng về sản phẩm bảo hiểm liên kết với SCB
POWERED BY ONECMS & INTECH