Doanh nghiệp

Masan (MSN) đạt thoả thuận mới với đối tác EDC của Canada

Quang Dương 21/10/2024 18:08

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy giúp Masan (MSN) thúc đẩy chiến lược "Go Global" của tập đoàn.

Mới đây, Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada (EDC) – tổ chức chuyên về tín dụng xuất khẩu của Canada, và Tập đoàn Masan (MSN) – doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, vừa chính thức công bố ký kết Bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Theo đó, các lĩnh vực hợp tác trọng điểm bao gồm: Tiêu dùng bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh có thương hiệu, sản phẩm tươi sống và thịt có thương hiệu, chuỗi bán lẻ F&B, dịch vụ tài chính cũng như khai thác và chế biến khoáng sản.

Nằm trong chiến lược mở rộng tại khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương nhằm gia tăng lợi ích của Canada trong khu vực, EDC đã khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam trong năm nay.

Masan (MSN) đạt thoả thuận mới với đốc tác EDC của Canada
Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy giúp Masan thúc đẩy chiến lược "Go Global" của tập đoàn

>> Masan (MSN): Giá trị thương hiệu có thể tăng gấp 131 lần, tham vọng phục vụ 8 tỷ người trên thế giới

Đặc biệt, MOU sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quan hệ kinh tế giữa Canada và Việt Nam, mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư Canada đang có ý định thâm nhập, phát triển và thành công tại thị trường Việt Nam.

Trong suốt ba thập kỷ qua, Masan đã và đang song hành cùng sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Với chiến lược Point of Life, Masan đặt mục tiêu phục vụ 80% nhu cầu tiêu dùng thiết yếu hàng ngày của người Việt qua các lĩnh vực như hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ tạp hóa, thịt tươi/chế biến, dịch vụ tài chính, và phong cách sống.

Việc hợp tác với EDC được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy giúp Masan thúc đẩy chiến lược "Go Global" của tập đoàn. EDC, với mạng lưới quốc tế rộng lớn và khả năng cung cấp tài chính dài hạn, sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong hệ sinh thái Masan, đặc biệt trong lĩnh vực khai thác và chế biến vonfram.

>> Masan (MSN) có thể báo lãi quý III/2024 gấp 13 lần cùng kỳ

Masan (MSN): Giá trị thương hiệu có thể tăng gấp 131 lần, tham vọng phục vụ 8 tỷ người trên thế giới

Masan (MSN) có thể báo lãi quý III/2024 gấp 13 lần cùng kỳ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/masan-msn-dat-thoa-thuan-moi-voi-doc-tac-edc-cua-canada-255150.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Masan (MSN) đạt thoả thuận mới với đối tác EDC của Canada
    POWERED BY ONECMS & INTECH