Mẫu đồng hồ thông minh giành chiến thắng tại Tech Choice Awards

22-12-2021 15:40|Thu Uyên

Chính thức lộ diện mẫu đồng hồ thông minh giành chiến thắng tại Tech Choice Awards.

Sau khi kết thúc vòng sơ khảo với 6 sản phẩm được đề cử ban đầu tại hạng mục "Thiết bị đeo thông minh được yêu thích nhất", 3 sản phẩm có lượt bình chọn cao nhất đã được lọt vào vòng chung kết, bao gồm: Samsung Galaxy Watch4 Classic, Huawei Watch 3 và Xiaomi Smart Band 6.

Đây đều là những thiết bị đeo thông minh nổi bật trên thị trường và được nhiều người dùng yêu thích nhờ vào những ưu điểm của riêng mình, như thiết kế đẹp mắt, tính năng theo dõi sức khỏe đa dạng hay giá tiền phù hợp…

Việc 3 thiết bị đeo thông minh lọt vào vòng chung kết có những ưu, nhược điểm của riêng mình khiến các độc giả rất khó để có thể lựa chọn ra sản phẩm nào vượt trội hơn các đối thủ, do vậy, kết quả của vòng thi này rất khó dự đoán.

Kết quả cuối cùng, chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 Classic của Samsung đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ còn lại để trở thành "Thiết bị đeo thông minh được yêu thích nhất" nhờ vào số lượng bình chọn nhiều nhất từ các độc giả.

anh-1-5-.jpg
Galaxy Watch4 Classic trở thành thiết bị đeo thông minh được yêu thích

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch thế hệ mới nhất của Samsung, nổi bật với thiết kế mang phong cách cổ điện nhưng cũng không kém phần hiện đại và đẹp mắt. Sản phẩm cũng được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, cho khả năng xử lý vượt trội so với thế hệ cũ và các đối thủ trên thị trường

Sản phẩm còn được trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe ấn tượng như đo nhịp tim, điện tâm đồ, phân tích trở kháng điện sinh học để theo dõi huyết áp, nhịp tim bất thường, đo nồng độ oxy trong máu SpO2. Thậm chí, người dùng còn có thể phân tích các thành phần trong cơ thể, giúp họ hiểu sâu hơn về tình trạng sức khỏe, như các chỉ số khối lượng cơ xương, tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, khối lượng nước và tỷ lệ mỡ trong cơ thể… Galaxy Watch4 Classic còn được cải thiện chức năng theo dõi giấc ngủ, giúp người dùng nắm rõ hơn các thông tin chi tiết về giấc ngủ của mình. Không chỉ phát hiện mức độ tiếng ngáy, thiết bị còn đo được nồng độ oxy trong máu khi người dùng ngủ..., từ đó, có thể phân tích và đưa ra các gợi ý để người dùng thu xếp nghỉ ngơi tốt hơn.

Galaxy Watch7 được trang bị tính năng theo dõi lượng đường trong máu

Apple Watch sắp bị cấm ở Mỹ, 'nhà Táo' chạy đua với thời gian để cứu vãn 17 tỷ USD

Người Việt ngày càng chuộng đeo đồng hồ thông minh

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mau-dong-ho-thong-minh-gianh-chien-thang-tai-tech-choice-awards-120942.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mẫu đồng hồ thông minh giành chiến thắng tại Tech Choice Awards
POWERED BY ONECMS & INTECH