MB rao bán toàn bộ vốn góp giá trị 250 tỷ đồng tại Công ty Quan Minh

09-05-2022 11:10|Nhã Kỳ

Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC) mới đây đã thông báo bán toàn bộ vốn góp của các thành viên Công ty TNHH Quan Minh để thu hồi nợ.

Cụ thể, số vốn góp trên có giá trị 250 tỷ do hai thành viên góp vốn là ông Hoàng Văn Cường (225 tỷ, tương đương 90% vốn điều lệ công ty) và ông Hoàng Bá Dũng (25 tỷ, tương đương 10% vốn điều lệ công ty).

Theo MBAMC, đây là tài sản đảm bảo cho khoản nợ quá hạn phát sinh tại MB, do Công ty TNHH Quan Minh (Công ty Quan Minh) không có khả năng trả nợ nên MBAMC tiến hành xử lý tài sản đảm bảo là phần vốn góp của các thành viên để thu nợ.

Theo tìm hiểu, Công ty Quan Minh có địa chỉ tại thôn 11, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Công ty Quan Minh là chủ đầu tư dự án Khu dân cư đô thị Ocean Park tại thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh). Ocean Park Vân Đồn được xem là một dự án bất động sản có vị trí đắc địa, nằm ngay trục đường bao biển mặt cắt 58m và đường ra sân bay Vân Đồn.

Dự án này được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt chủ trương và giao cho Công ty TNHH Quan Minh làm chủ đầu tư, với tổng diện tích khoảng 41,8 ha, tổng mức đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật hơn 392 tỷ đồng.

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mb-rao-ban-toan-bo-von-gop-gia-tri-250-ty-dong-tai-cong-ty-quan-minh-134490.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
MB rao bán toàn bộ vốn góp giá trị 250 tỷ đồng tại Công ty Quan Minh
POWERED BY ONECMS & INTECH