Mèo mất tích vượt hơn 1.200km tìm đường trở về đoàn tụ với chủ

Hoàng Dung 23/09/2024 - 10:00

MỸ - Con mèo mất tích trong công viên quốc gia Yellowstone đã vượt qua quãng đường hơn 1.200km, tìm cách trở về với chủ.

meolac.jpg
Ảnh: Nbcnews

Đầu tháng 6, Benny và Susanne Anguiano sống tại Salinas, California, mang theo chú mèo cưng Rayne Beau đi cắm trại ở công viên quốc gia Yellowstone. Theo Google Maps, công viên Yellowstone nằm cách Salinas hơn 1.649km.

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khiến Rayne Beau hoảng sợ và bỏ chạy vào rừng sâu. Dù đã tìm kiếm nhiều ngày, Benny và Susanne vẫn không thấy bóng dáng của chú mèo. Sau cùng, họ phải chấp nhận kết thúc chuyến đi.

Trên đường trở về, Susanne tình cờ nhìn thấy một cầu vồng đôi trên bầu trời. Cô tin đây là dấu hiệu cho thấy chú mèo vẫn còn sống.

Thật may mắn, 2 tháng sau đó, cô nhận được thông báo đã tìm thấy Rayne Beau.

Đầu tháng 8, một phụ nữ tình cờ phát hiện con mèo nên đã đưa nó đến trạm cứu hộ Roseville, California, cách Yellowstone khoảng 1.287km. Nhờ vi mạch được gắn trên con mèo, họ đã liên hệ được với Susanne, kênh CNN đưa tin hôm 21/9.

Mèo Rayne Beau bị sụt cân nghiêm trọng. Trước khi mất tích, chú mèo nặng 6,3kg. Khi được tìm thấy, cân nặng của Rayne Beau chỉ còn 3,6kg. Làm thế nào con mèo di chuyển 1.287km từ Yellowstone về Roseville, California vẫn là một bí ẩn.

Myanmar: Bão Yagi gây lũ lụt khiến ít nhất 113 người thiệt mạng, số người mất tích vẫn tiếp tục gia tăng

325 người chết và mất tích do bão số 3, mưa lũ, sạt lở

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/meo-mat-tich-vuot-hon-1-200km-ve-nha-doan-tu-voi-chu-2324766.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Mèo mất tích vượt hơn 1.200km tìm đường trở về đoàn tụ với chủ
POWERED BY ONECMS & INTECH