MobiFone hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

01-04-2022 14:09|Long An

Đại diện MobiFone và các doanh nghiệp số ký kết thỏa thuận hợp tác với Bộ TT&TT tham gia hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số trong năm nay.

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) chuyển đổi số theo quyết định số 377/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) chủ trì triển khai từ năm 2021.

Chương trình thu hút hơn 16.000 doanh nghiệp SMEs sử dụng nền tảng số để chuyển đổi số.

Mục tiêu của chương trình là đẩy nhanh chuyển đổi số trong doanh nghiệp SMEs, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, năng lực và lợi thế cạnh tranh.

Điều này cũng tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế, xã hội bằng hạ tầng, dịch vụ và giải pháp “make in Vietnam”, với sự đồng hành của các doanh nghiệp số Việt Nam.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cũng tham gia chương trình, với các nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp SMEs như văn phòng điện tử MobiFone Smart Office; giải pháp bán hàng thông minh MobiFone Smart Sales; nền tảng họp trực tuyến thế hệ mới MobiFone Meeting; hóa đơn điện tử MobiFone Invoice; chữ kí số SIM PKI; tổng đài liên lạc đa kênh 3C và MobiFone SIP Trunk; big data tìm kiếm khách hàng tiềm năng; du lịch thông minh Smart Travel; giáo dục trực tuyến MobiEdu; các nền tảng hỗ trợ phát triển dịch vụ tài chính (Fintech Platform); hỗ trợ doanh nghiệp MobiFone Money…

Những nền tảng số của MobiFone được thị trường đón nhận với doanh thu, mức tăng trưởng và lượng người sử dụng (users) khả quan.

Trong đó, các giải pháp MobiFone Meeting (48.000 users), MobiEdu (63.000 users truy cập hàng ngày, phủ khắp gần 1.000 trường học, hơn 10.700 giáo viên, 124.000 học viên trên khắp cả nước)… đóng vai trò then chốt vào việc xác lập và duy trì trạng thái bình thường mới trong thời kỳ giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19; đồng thời đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục và sản xuất, kinh doanh tại nhiều tổ chức, doanh nghiệp, trường học.

Không để sim sác cứ mãi hoành hành!

Thủ tướng yêu cầu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon

Phạt FPT, VTV 135 triệu đồng vì phát nội dung quảng bá trang thông tin điện tử cá độ bất hợp pháp

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mobifone-ho-tro-doanh-nghiep-vua-va-nho-chuyen-doi-so-117960.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
MobiFone hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS & INTECH