Chứng khoán

Một bất động sản thuộc dự án tại Hà Nội của Vinhomes (VHM) được rao bán với giá hơn tỷ đồng/m2

Lan Phương 05/09/2024 17:19

Bất động sản này của Vinhomes (VHM) đang được môi giới rao bán giá 500 tỷ đồng.

Trên trang mua bán bất động sản trực tuyến, một căn biệt thự đơn lập thuộc dự án Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội được môi giới rao bán với giá 500 tỷ đồng/căn, tương đương với mức giá 1,01 tỷ đồng/m2. Môi giới quảng cáo căn biệt thự trên thuộc hàng hiếm, mang phong cách châu Âu, giá này rất tốt cho nhà đầu tư.

Một bất động sản thuộc dự án tại Hà Nội của Vinhomes được rao bán với giá hơn tỷ đồng/m2
Căn biệt thự đơn lập thuộc dự án Vinhomes Green Bay được môi giới rao bán với giá 500 tỷ đồng/căn

Theo giới thiệu, căn biệt thự này tọa lạc tại lô góc với 3 mặt thoáng, sở hữu tầm nhìn bao quát hồ rộng hơn 8ha. Căn biệt thự này có diện tích đất 500m2, 2 mặt tiền rộng 50m với tổng diện tích xây dựng 1.200m2, trong đó diện tích sàn tầng 1 là 300m2. Biệt thự gồm 4 tầng, 8 phòng ngủ và được trang bị thang máy.

Được biết, tại Vinhomes Green Bay, mức giá bán phổ biến trong tháng 8/2024 là 488 triệu đồng/m2. Giá hiện tại thấp hơn 21,3% so với mức đỉnh vào tháng 2/2024 (620 triệu đồng/m2), song đã tăng gần 3 lần trong 5 năm qua.

Vinhomes Green Bay Mễ Trì tọa lạc tại số 7 Đại lộ Thăng Long, cạnh tòa nhà Thăng Long No1 – nơi được xem là vị trí trung tâm đặc khu hành chính mới của thủ đô Hà Nội. Dự án có thể kết nối trực tiếp tới các trục đường lớn phía Tây như đường Vành đai 3, đường Phạm Hùng, đường Trần Duy Hưng, gần đường Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Lương Thế Vinh...

Quy mô dự án khoảng 30ha, tổng mức đầu tư khoảng 4.991,9 tỷ đồng, với các hạng mục chính nhà cao tầng, khu biệt thự, nhà liền kề và trường học.

>> Đất đấu giá Hà Nội sốt nóng, cổ phiếu tỷ phú Phạm Nhật Vượng đồng loạt tăng tốc

‘Cá mập đi tiền’ tại Vinhomes (VHM) cao nhất 10 tháng

Người đàn ông từ biên tập viên trở thành tỷ phú với khối tài sản khủng trên sàn chứng khoán

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-bat-dong-san-thuoc-du-an-tai-ha-noi-cua-vinhomes-duoc-rao-ban-voi-gia-hon-ty-dongm2-247793.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Một bất động sản thuộc dự án tại Hà Nội của Vinhomes (VHM) được rao bán với giá hơn tỷ đồng/m2
POWERED BY ONECMS & INTECH