Bất động sản

Một căn biệt thự tại khu đô thị ven đại lộ đẹp nhất Việt Nam được rao bán hơn 600 triệu đồng/m2

Quốc Chiến 13/10/2024 19:00

Khảo sát từ Batdongsan.com.vn cho thấy, các căn biệt thự khác tại khu đô thị này có giá bán dao động từ 450-500 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích và vị trí.

Theo thông tin từ Batdongsan.com.vn, một căn biệt thự diện tích 300m2 tại khu đô thị Vinhomes Green Bay hiện đang được rao bán với mức giá 188 tỷ đồng, tương đương hơn 600 triệu đồng/m2.

Căn biệt thự này nằm ở hướng Đông Nam. Công trình đã được hoàn thiện với nội thất cao cấp nhập khẩu từ Đức và Tây Ban Nha. Hệ thống điện và thiết bị điện tử được trang bị công nghệ thông minh. Ngoài ra, biệt thự còn có tầm nhìn ra hồ và khu vui chơi tiện ích.

Nguồn: Batdongsan.com.vn

Nguồn: Batdongsan.com.vn

Với mặt tiền rộng 11m và đường vào rộng 12m, căn biệt thự có 4 tầng, bao gồm 6 phòng ngủ và 4 phòng vệ sinh, mang lại không gian sống rộng rãi và tiện nghi.

>> Tỉnh sở hữu thác nước đẹp nhất thế giới của Việt Nam sẽ đón sân bay đầu tiên sau năm 2030

Khảo sát từ Batdongsan.com.vn cho thấy, các căn biệt thự khác tại Vinhomes Green Bay có giá bán dao động từ 450-500 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích và vị trí.

Được biết, khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì tọa lạc tại số 7 Đại lộ Thăng Long, khu vực Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Đây là một trong những dự án có vị trí đắc địa do Tập đoàn Vingroup đầu tư.

Đại lộ Thăng Long được thông xe vào tháng 10/2010. Đây là đại lộ được mệnh danh đẹp nhất, dài nhất và hiện đại nhất Việt Nam. Toàn tuyến có chiều dài 29,264km, chiều rộng cả tuyến là 140m bao gồm 2 dải đường cao tốc riêng biệt quy mô 6 làn xe. Dọc Đại lộ Thăng Long có 13 cầu vượt, đảm bảo giao thông cho những khu đô thị, khu dân cư ở 2 bên.

Nằm gần các trục đường huyết mạch, khu đô thị này dễ dàng kết nối nội và ngoại thành, được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại. Cư dân nơi đây có thể nhanh chóng tiếp cận các cơ quan hành chính, trường học và các khu vui chơi sôi động trong thành phố.

Ngoài ra, với vị trí gần các hồ điều hòa Mễ Trì - Phùng Khoang và Công viên Trung Hòa, Vinhomes Green Bay Mễ Trì mang đến một không gian sống trong lành và yên bình.

Vị trí “Nhất cận thị - Nhì cận giang - Tam cận lộ” của khu đô thị cũng tạo ra tiềm năng lớn, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản.

>> Siêu dự án cảng biển lớn nhất miền Trung gần 50.000 tỷ đồng có chuyển động mới

Lãnh đạo Bộ Xây dựng lý giải nguyên nhân giá nhà tăng cao

Giá nhà thấp tầng tại thành phố đông dân nhất Việt Nam tăng ‘chóng mặt’, chạm mốc 700 triệu đồng/m2

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/mot-can-biet-thu-tai-khu-do-thi-ven-dai-lo-dep-nhat-viet-nam-duoc-rao-ban-hon-600-trieu-dong-m2-d136144.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Một căn biệt thự tại khu đô thị ven đại lộ đẹp nhất Việt Nam được rao bán hơn 600 triệu đồng/m2
POWERED BY ONECMS & INTECH