Một doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 3.500 tỷ đồng

04-04-2024 22:09|Chi Hạ

Bộ Tài chính đã chấp thuận tăng vốn điều lệ của doanh nghiệp này lên 3.500 tỷ đồng.

Mới đây, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) được Bộ Tài chính chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 3.300 tỷ đồng lên 3.500 tỷ đồng tại công văn số 63/GPĐC23/KDBH. Theo đó, Bảo hiểm PVI tiếp tục là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Việc tăng vốn điều lệ nằm trong chiến lược phát triển của Bảo hiểm PVI nhằm nâng cao năng lực tài chính, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình mở rộng mạng lưới hoạt động, đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ. Những cải thiện này đều hướng đến một mục tiêu chung, đó là đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đây cũng là lời khẳng định mạnh mẽ nhất cho sự phát triển bền vững, lâu dài và tập trung vào khách hàng của Bảo hiểm PVI.

Một doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 3.500 tỷ đồng
Tổng công ty Bảo hiểm PVI

Số vốn điều lệ này đã khẳng định vị thế doanh nghiệp số một thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam của Bảo hiểm PVI. Với xếp hạng tín nhiệm tài chính A (xuất sắc) từ AM Best, Bảo hiểm PVI đang từng bước vững chắc tham gia sâu vào thị trường bảo hiểm quốc tế.

Trải qua quá trình tái cơ cấu mạnh mẽ, Bảo hiểm PVI là sự kết hợp thành công của các thương hiệu uy tín trong khu vực và thế giới, trong đó có PetroVietnam – Tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam; HDI Global SE – Tập đoàn tài chính và bảo hiểm hàng đầu của Đức có mặt trên 150 quốc gia; IFC (Tổ chức tài chính quốc tế) – thành viên của nhóm Ngân hàng thế giới.

>> Công ty bảo hiểm nhân thọ lỗ gần nghìn tỷ vẫn chi cho mỗi nhân viên hơn 80 triệu 1 tháng

Gần 17,4 triệu người tham gia bảo hiểm xã hội

Tân Tổng Giám Đốc của Công ty bảo hiểm nhân thọ có hơn 100 năm hoạt động là ai?

Công ty bảo hiểm nhân thọ lỗ gần nghìn tỷ vẫn chi cho mỗi nhân viên hơn 80 triệu 1 tháng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-doanh-nghiep-bao-hiem-phi-nhan-tho-duoc-chap-thuan-tang-von-dieu-le-len-3500-ty-dong-229409.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Một doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 3.500 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH