Xã hội

Một thành phố du lịch ở miền Trung vừa có khách sạn gần 100 tuổi được tạp chí Mỹ vinh danh

Tình Hoàng 18/06/2024 - 22:45

Khách sạn này được đánh giá không chỉ là một công trình nghệ thuật kiến trúc độc đáo mà còn là điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp.

Vào ngày 13/6, tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan, chuyên trang du lịch hàng đầu thế giới Travel + Leisure phiên bản Đông Nam Á, Hong Kong và Ma Cao đã tổ chức sự kiện trao Giải thưởng Luxury Awards Asia Pacific 2024.

Đây là giải thưởng du lịch cao cấp danh giá và uy tín bậc nhất khu vực, trải rộng trên 20 hạng mục và 15 quốc gia. Đặc biệt, giải thưởng này cũng thu hút hơn 200.000 lượt bình chọn từ độc giả Travel + Leisure, thể hiện sự quan tâm và tin tưởng của cộng đồng du khách dành cho các thương hiệu du lịch cao cấp trong khu vực.

Khách sạn ngoại ô tốt nhất Việt Nam 2024 thuộc về Azerai La Residence (Huế). Ảnh: Internet

Khách sạn ngoại ô tốt nhất Việt Nam 2024 thuộc về Azerai La Residence (Huế). Ảnh: Internet

Theo đó, tại hạng mục top 10 khách sạn vùng ngoại ô tốt nhất Việt Nam (Best Upcountry Hotels in Vietnam), Azerai La Residence nằm tại Huế - thành phố du lịch ở miền Trung đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để đứng vị trí đầu tiên.

Tọa lạc bên dòng sông Hương thơ mộng, Azerai La Residence được Travel + Leisure Southeast Asia được mô tả là khách sạn sở hữu lối kiến trúc mang tính biểu tượng trong khu vực. Nơi đây không chỉ là một công trình nghệ thuật kiến trúc độc đáo mà còn là điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp.

Travel + Leisure Southeast Asia nhấn mạnh: "Từ bên trong sảnh, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra sông Hương. Biệt thự sở hữu 122 phòng nằm trong dinh thự xưa từ những năm 1930. Cơ sở cung cấp một số dịch vụ như phòng gym, khu vườn nhiệt đới và hồ bơi nước mặn dài 40m,...".

Azerai La Residence (Huế) sở hữu 122 phòng. Ảnh: Internet

Azerai La Residence (Huế) sở hữu 122 phòng. Ảnh: Internet

Những vị trí còn lại theo trong hạng mục 10 khách sạn vùng ngoại ô tốt nhất Việt Nam lần lượt là: Hotel de la Coupole – Mgalley (Lào Cai); Melia Ba Vì Mountain Retreat (Hà Nội); Alba Wellness Vallet by Fusion, (Thừa Thiên Huế); Anantara Hội An Resort (Quảng Nam); Avana Retreat (Hòa Bình); Amanoi (Ninh Thuận); Azerai (Cần Thơ); Hotel Perle d'Orient Cát Bà MGallery (Hải Phòng) và Topas Ecolodge (Lào Cai).

Có thể thấy, giải thưởng này là minh chứng cho sự ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ của các thương hiệu du lịch cao cấp trong việc nâng tầm dịch vụ, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và khó quên.

>> Lần đầu tiên Việt Nam có khách sạn được xếp hạng 'Tốt nhất châu Á', nằm trên 'ốc đảo xanh' giữa lòng thành phố đáng sống

Khách trả 63 triệu đồng chỉ để... nhịn ăn ở 1 khách sạn, nguyên nhân sâu xa gây bất ngờ

Một 'ông lớn' du lịch mở bệnh viện 5 sao giữa lòng Hà Nội: Quy mô khủng 30.000m2 nhưng chỉ thiết kế 135 giường, có 2 phòng Tổng thống, 12 phòng chuẩn khách sạn quốc tế

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/mot-thanh-pho-du-lich-o-mien-trung-vua-co-khach-san-gan-100-tuoi-duoc-tap-chi-my-vinh-danh-d125434.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Một thành phố du lịch ở miền Trung vừa có khách sạn gần 100 tuổi được tạp chí Mỹ vinh danh
POWERED BY ONECMS & INTECH