"Mỹ nhân trăm tỷ" màn ảnh Việt thành công ở tuổi 24: Sở hữu công ty giải trí riêng, khối tài sản 'khủng' nhưng vẫn sống tiết kiệm

07-11-2023 15:40|Hải Yến

Xuất hiện trong phim nào là phim đó đạt doanh thu tiền tỷ, nữ diễn viên trẻ này còn có công ty giải trí riêng mang tên mình.

Nữ diễn viên trẻ thực lực, kính nghiệp

Kaity Nguyễn là một nữ diễn viên trẻ được ngưỡng mộ trong làng phim Việt, đã tạo dấu ấn mạnh mẽ từ khi còn rất trẻ. Sinh năm 1999, Kaity đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng, đóng góp vào doanh thu thành công của các tác phẩm điện ảnh. Sự xuất hiện của Kaity Nguyễn góp phần giúp đoàn làm phim mang về doanh thu chục tỷ, thậm chí là trăm tỷ đồng.

Kaity Nguyễn.

Mỹ nhân sinh năm 1999 được dự đoán sẽ tiếp nối Lan Ngọc trở thành "Nữ hoàng phòng vé" khi liên tục đảm nhận nhiều vai nữ chính trong loạt phim điện ảnh đình đám. Mới đây nhất, Kaity Nguyễn cũng trở thành nữ chính phim điện ảnh "Người Vợ Cuối Cùng" của đạo diễn Victor Vũ khởi chiếu vào đầu tháng 11/2023 mới đây.

Thế nhưng, Kaity Nguyễn không hề tự mãn với những thành công "thuở đầu" của mình. Cô chia sẻ với VTCNews: "Tôi xin phép nhận mình là một “em bé” với những thành công nhỏ đầu tiên trong sự nghiệp của mình".

Nữ diễn viên 9x chỉ xin nhận mình là "em bé" trong làng điện ảnh Việt.

Một trong những bộ phim ghi dấu ấn nổi bật của Kaity là "Em chưa 18". Sau thành công này, cô tiếp tục tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách khác như "Tiệc trăng máu", "Hồn papa da con gái", "Gái già lắm chiêu V". và "Người vợ cuối cùng". Kaity đã nhận được sự công nhận từ cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn. Cô đã được vinh danh với giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2021.

Cô là nữ chính trong phim điện ảnh "Em chưa 18" vô cùng thành công.

Khán giả và giới chuyên môn đều khen ngợi nét diễn nghiêm túc và nhiệt huyết của Kaity. Cô không chỉ thể hiện tốt nhiều loại nhân vật mà còn tự tin trong việc thực hiện các phân cảnh nóng bỏng, gợi cảm khi cần. Ngoài đời, Kaity thể hiện sự tự tin và quyến rũ trong hình ảnh cá nhân mà không để ý đến cái nhìn của người khác.

Kaity Nguyễn trở thành nữ chính phim điện ảnh "Người Vợ Cuối Cùng" khởi chiếu vào đầu tháng 11/2023 mới đây.

Kaity Nguyễn được công nhận là một diễn viên nỗ lực và chuyên nghiệp, luôn cố gắng để nâng cao khả năng diễn xuất của mình. Nhờ sự cống hiến và tài năng, cô nhận được sự yêu thương và sự tin tưởng lớn từ phía khán giả.

Sở hữu công ty giải trí mang tên mình

Với sự đam mê với nghệ thuật từ khi còn trẻ, Kaity Nguyễn không chỉ là một diễn viên tài năng, cô còn là một doanh nhân thành đạt.

Từ Mỹ về nước đóng phim năm 17 tuổi, Kaity Nguyễn cho biết may mắn khi va chạm và trưởng thành sớm so với độ tuổi. Tới năm 21 tuổi, Kaity đã sáng lập công ty giải trí riêng mang tên KAT Entertainment, trở thành “cái nôi” mà nhiều nghệ sĩ trẻ trong showbiz được hỗ trợ để phát triển sự nghiệp.

Kaity sở hữu công ty giải trí riêng mang tên mình - KAT Entertainment.
Kaity sở hữu công ty giải trí riêng mang tên mình - KAT Entertainment.

Hiện tại, Kaity vẫn quản lý công ty giải trí của mình một cách hiệu quả. Cô cũng đã thử sức trong việc sản xuất phim với bộ phim "Cô gái từ quá khứ". Kaity đã thể hiện sự nghiêm túc và đam mê trong lĩnh vực này và không hối hận về việc sử dụng tâm huyết, thời gian và tiền bạc để theo đuổi đam mê sản xuất phim.

Ngoài diễn xuất, Kaity còn tham gia trong các dự án quảng cáo, trở thành gương mặt đại diện thương hiệu và xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng. Với những thành công này, cô đã "xây dựng" được một khối lượng tài sản đáng kể trong suốt những năm qua.

Cô sở hữu khối tải sản đáng kể.
Cô sở hữu khối tải sản đáng kể...

Mặc dù có khả năng tài chính vững chắc, Kaity Nguyễn vẫn là một người sống tiết kiệm. Cô không chi tiêu vô tội vạ hoặc theo đuổi các sở thích xa xỉ, thay vào đó, cô chỉ chi tiền khi cần thiết. Sự tập trung của cô là đặt mục tiêu cao và nỗ lực để thực hiện đam mê của mình và nhờ đó, trong quá trình này, cô đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Tuy vậy, cô nàng sống rất tiết kiệm.
Tuy vậy, cô nàng sống rất tiết kiệm.

Về đời tư, Kaity Nguyễn nói vui dự định lập gia đình sớm của cô có phần trái ngược với mong muốn của bố, do ông từng bảo con “30 tuổi mới cho con lấy chồng”. Cô không đặt tiêu chí cụ thể về hình mẫu lý tưởng, song đánh giá cao những người luôn quan tâm đến gia đình. Từ nhỏ, cô được mẹ dạy bảo chuyện bếp núc, nội trợ, lo lắng sức khỏe cho người thân.

“Đi diễn về, dù mệt đến đâu, tôi vẫn muốn nấu một bữa cơm cho ba, bởi hạnh phúc với tôi là được chăm sóc những người yêu thuơng”, cô nói.

Nữ diễn viên mong muốn kết hôn sớm.
Nữ diễn viên mong muốn kết hôn sớm.
Tuổi 24, nhan sắc và thân hình đời thực của Kaity "gây sốc" với công chúng.

Ái nữ "20 tuổi lên xe hoa" nhà đại gia Minh Nhựa: Sở hữu tư gia bạc tỷ ở vị trí đắc địa, cuộc sống sang chảnh bậc nhất Sài thành

Nam diễn viên 'đi tù nhiều nhất Việt Nam': Ám ảnh với cảnh bị bạn tù hành hạ, suýt không lấy được vợ vì bị đồn là 'sát nhân'

Biệt phủ 9 tầng view Hồ Tây của nam diễn viên hút gần 7 triệu người theo dõi trên TikTok Long Chun: Nằm trong khu 'đất vàng', ngập đồ cổ giá trị

Đời thực của trùm ma túy trong 'Cuộc Chiến Không Giới Tuyến': Êm ấm với vợ hot girl dân tộc, nam diễn viên tuyến phụ vẫn gây chú ý

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/my-nhan-tram-ty-man-anh-viet-thanh-cong-o-tuoi-24-so-huu-cong-ty-giai-tri-rieng-khoi-tai-san-khung-nhung-van-song-tiet-kiem-209646.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Mỹ nhân trăm tỷ" màn ảnh Việt thành công ở tuổi 24: Sở hữu công ty giải trí riêng, khối tài sản 'khủng' nhưng vẫn sống tiết kiệm
POWERED BY ONECMS & INTECH