Nâng cao trải nghiệm với màn hình ViewFinity S9 và ổ cứng di động T7 Shield

26-03-2024 16:39|PV

Màn hình 5K Samsung ViewFinity S9 cung cấp không gian hiển thị rộng lớn, với độ phân giải 5K sắc nét. Trong khi đó ổ cứng di động PSSD T7 Shield cho khả năng lưu trữ, truy cập dữ liệu mượt mà với tốc độ cao.

Đây xứng danh là “bộ đôi hoàn hảo”, giúp nâng tầm trải nghiệm và gia tăng hiệu suất công việc cho người dùng hệ điều hành macOS.

Mang đến hiệu suất làm việc đỉnh cao trên macOS

Đối với người dùng macOS, khả năng tối ưu không gian hiển thị và tốc độ xử lý dữ liệu là điều đáng để lưu tâm khi lựa chọn màn hình làm việc, cũng như sử dụng ổ cứng di động cho các tác vụ lưu trữ. 

Trong khi Samsung ViewFinity S9 nổi bật với màn hình 5K, giúp nâng tầm chất lượng hiển thị với những thông số vượt trội; thì ổ cứng di động SSD T7 Shield lại là công cụ cho phép lưu trữ hàng ngàn dữ liệu: từ những file đồ họa thiết kế đến những hình ảnh, video với độ phân giải cao. Điều này giúp “bộ đôi” nhà Samsung trở thành lựa chọn xứng đáng mà người dùng macOs đang tìm kiếm.

Shield 1.jpg
Màn hình 5K ViewFinity S9 đem đến trải nghiệm hiển thị chất lượng

Theo các chuyên gia công nghệ, 3 tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá chất lượng của một màn hình làm việc bao gồm: độ phân giải, độ sáng và độ chính xác màu sắc. Trên Samsung ViewFinity S9, cả 3 tiêu chí này đều được đánh giá cao, nhất là khi sử dụng trên hệ điều hành macOS. 

Đầu tiên, chiếc màn hình này có độ phân giải lên đến 5K với mật độ điểm ảnh 218 PP. Ở khoảng cách thông thường khi ngồi làm việc, người dùng không thể nhận ra các điểm pixel trên màn hình - tiêu chí quan trọng mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà vượt trội. 

Tiếp theo, Samsung ViewFinity S9 sở hữu độ sáng lên tới 600 nits. Tấm nền chống chói ấn tượng ngay cả khi người dùng đặt bàn làm việc cạnh bên cửa sổ. 

Cuối cùng, độ chuẩn màu của Samsung ViewFinity S9 đáng kinh ngạc với tỷ lệ lệch màu siêu thấp ΔE<2,i. chưa="" kể,="" samsung="" viewfinity="" s9="" cũng="" cho="" ra="" thông="" số="" màu="" sắc="" tốt="" với="" srgb="" 99%="" cùng="" dci-p3="" 99%.="" điều="" này="" rất="" quan="" trọng="" với="" người="" làm="" công="" việc="" liên="" quan="" đến:="" phim="" ảnh,="" nghệ="" thuật,="" thiết="" kế="" đồ="">

Kết hợp ngoại hình sang trọng và sự linh hoạt, liền mạch trong kết nối, không ngạc nhiên khi Samsung ViewFinity S9 trở thành chiếc màn hình 5K được giới sáng tạo quan tâm trong suốt 2 năm qua.

Shield 2.jpg
 PSSD T7 Shield là công cụ hữu hiệu giúp nhiều nhà sáng tạo lưu trữ các dữ liệu “khủng”

Trong khi đó, là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc sáng tạo nội dung ở bất cứ đâu, ổ cứng di động SSD T7 Shield là lựa chọn lý tưởng cho việc lưu trữ, truyền tải dữ liệu có độ phân giải cao nhờ khả năng truyền tải các tệp lớn mà không làm giảm chất lượng hiệu suất. Tương thích rộng rãi với nhiều định dạng tệp và hệ điều hành khác nhau như: exFAT, NTFS và HFS+/APFS; thiết bị nhỏ gọn này cho phép người dùng lưu và chỉnh sửa đồ họa, hình ảnh và video có độ phân giải cao trên Windows, Android và đặc biệt là macOS. Cùng với khả năng kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị qua các cáp USB Type C-to-C và Type C-to-A, SSD T7 Shield mang đến trải nghiệm làm việc, sáng tạo liền mạch cho người dùng. Thêm vào đó, thiết bị duy trì hiệu suất ổn định nhờ được cung cấp các bản cập nhật chương trình thường xuyên thông qua phần mềm Samsung Magician. 

Mức đầu tư xứng đáng

Sở hữu những công nghệ vượt trội từ Samsung, bộ đôi Samsung ViewFinity S9 và ổ cứng di động SSD T7 Shield còn gây ấn tượng bởi giá thành hợp lý. Với mức giá được nhiều người dùng đánh giá là thấp trong phân khúc, đây là khoản đầu tư hiệu quả không chỉ đối với người dùng trên thiết bị macOS, mà còn những người dùng đang tìm kiếm giải pháp màn hình 5K và thiết bị lưu trữ, truyền tải dữ liệu di động chất lượng. 

Không dừng lại ở hiệu suất cao và giá thành hợp lý, 2 sản phẩm của Samsung còn nổi tiếng về độ bền bỉ. Trong khi màn hình Samsung ViewFinity S9 được thiết kế để mang lại độ bền cao với tuổi thọ đèn LED màn hình lên đến 100.000 giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài cho người dùng; thì ổ cứng di động SSD T7 Shield được thiết kế tỉ mỉ, có khả năng chống sốc khi rơi từ độ cao 3m, đồng thời đạt chứng nhận IP65 về khả năng chống bụi và chống nước. Ổ cứng cũng giữ hiệu suất ổn định trong điều kiện nhiệt độ dưới 60°C, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn IEC 62368-1.

Shield 3.jpg
Đây là “bộ đôi” với mức chi phí hợp lý cho người dùng hệ macOS và những nhà sáng tạo

Samsung ViewFinity S9 và ổ cứng di động SSD T7 Shield hiện có mặt trên mọi nền tảng kinh doanh của Samsung với mức giá bán lẻ đề xuất lần lượt là: 29.990.000 đồng cho ViewFinity S9; 3.329.000 cho ổ cứng di động SSD T7 Shield. Bên cạnh đó, Samsung cũng cung cấp ổ cứng di động SSD T9 - sản phẩm mới nhất trong dòng dòng T-series của hãng với mức giá chỉ từ 3.619.000 đồng.

Ngọc Minh

Tỉnh nhỏ nhất Việt Nam nhưng có 'lực khủng': Là 'mảnh đất vàng' để các 'ông lớn' Hàn Quốc xây loạt nhà máy điện tử tỷ USD

Những tượng đài như Samsung hay LG tụt lại phía sau trong cuộc đua bán dẫn, phép màu kinh tế của Hàn Quốc thực sự đã kết thúc?

Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam 'bắt tay' với thành viên Samsung

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/nang-cao-trai-nghiem-voi-man-hinh-viewfinity-s9-va-o-cung-di-dong-t7-shield-2263867.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nâng cao trải nghiệm với màn hình ViewFinity S9 và ổ cứng di động T7 Shield
POWERED BY ONECMS & INTECH