Ngạc nhiên với chiếc xe máy Honda Vision chỉ còn 16 triệu: "Quá hời" để sắm Tết!

09-01-2023 15:15|Linh Linh

Thị trường mua bán xe máy cũ ngày càng nhộn nhịp bởi mua xe cũ sẽ giúp cho những người kinh tế "eo hẹp" có xe để đi, phục vụ cho công việc hàng ngày. Và thật bất ngờ khi mẫu xe cao cấp Honda Vision lại có giá chỉ từ 16 triệu khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tại thị trường mua bán xe máy cũ thì mẫu xe tay ga Honda Vision cũ vẫn là dòng xe được tìm kiếm khá nhiều bỡi thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí lớn hơn để mua xe Vision mới thì việc chọn mua Vision cũ lại tiết kiệm được một khoản lớn chi phí.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe Vision các đời luôn được coi là một trong những dòng xe ga được ưa chuộng tại Việt Nam với những ưu đặc điểm như động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm xăng đi cùng kiểu dáng trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì độ hot của dòng xe Vision này nên kể cả khi mua xe Vision đời cũ thì vẫn có tình trạng loạn giá khiến người tiêu dùng phải đau đầu.

Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào năm 2013, Vision được Honda Việt Nam giới thiệu đúng như người tiêu dùng mong đợi khi mẫu xe tay ga này mang một diện mạo phù hợp với mọi lứa tuổi đi cùng các công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa khả năng vận hành cho người dùng. Các phiên bản Vision 2013, Vision 2014, Vision 2015, Vision 2016, Vision 2016, Vision 2017, Vision 2018, Vision 2019, Vision 2020, Vision 2021 liên tục nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng.

Xe Vision cũ các đời theo đánh giá từ người dùng, khả năng vận hành xe tay ga Vision bền bỉ, xe rất ít xảy ra các trường hợp hư hỏng vặt, kể cả các dòng xe Vision đời cũ. Vì vậy khi mua xe Vision cũ, sẽ ít phát sinh chi phí sửa chữa tốn kém. Nếu bạn thường xuyên bảo dưỡng xe định kì thì đảm bảo xe Air Blade sẽ hoạt động êm ái, ổn định trong suốt 1 quãng thời gian lâu dài.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khi đi mua xe Vision cũ việc đầu tiên bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín cao, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe máy cũ kém chất lượng. Kế đến hãy tìm kiếm trên mạng thông tin về dòng xe đó và lựa chọn đời xe máy cũ phù hợp với tài chính của bạn.

Sau khi đã quyết định được mua xe Vision cũ đời nào phù hợp cho nhu cầu của mình thì kế đến bạn cần phải ra cửa hàng tiến hành coi xe để kiểm tra tình trạng xe có đúng như mô tả hay không cũng như tìm hiểu các giấy tờ liên quan đến xe có chính xác, rõ ràng hay không.

Giá xe Vision cũ tại Khu vực TP. Hồ Chí Minh
Giá mua cũ tham khảo
Giá xe Vision cũ đời 2013 - 2016
16.000.000 đến 26.500.000
Giá xe Vision cũ đời 2017 - 2018
27.000.000 đến 28.000.000
Giá xe Vision cũ đời 2019
28.500.000 đến 35.000.000
Giá xe Vision cũ đời 2020 đến 2021
35.500.000 đến 43.000.000

* Lưu ý: Giá trên đã là giá ra biển số, chưa gồm phí sang tên và chỉ là giá bán tham khảo tại các đại lý tại TP. Hồ Chí Minh. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất.

Honda Vision 2023 trang bị khóa thông minh Smartkey trên 3 phiên bản thể thao, cao cấp và đặc biệt cùng với các tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.

Cùng với mặt đồng hồ Vision 2023 mới được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn và bổ sung màn hình LCD hiển thị quãng đường và nhiên liệu, đầy đủ thông tin hỗ trợ một cách hoàn hảo cho người dùng. Điểm thay đổi mới trên phiên bản Honda Vision 2023 ở mặt đồng hồ là đèn hiển thị xi nhan trên được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải thay vì gom thành 1 cụm như phiên bản trước đó.

Honda Vision 2023 hiện đang là mẫu xe tay ga phổ thông tầm trung đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là nữ giới, Vision 2023 hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi. Với lợi thế về giá bán, tiện ích đem lợi, số lượng khách hàng trung thành và tin dùng dòng sản phẩm này, Vision 2023 đang được nhiều người dự đoán sẽ tiếp tục chiếm lĩnh doanh số cao tại thị trường Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe sử dụng khối động cơ 110cc ESP thế hệ thứ 2, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái. Vành xe đường kính lớn cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao & kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình.

Honda Vision 2023 Smartkey mới với thay đổi hấp dẫn, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vision 2023 phiên bản mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu tiêu chuẩn. Honda Vision 2023 đang được bán thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Động cơ Vision 2023 thông minh thế hệ mới: Vision mới 2023 được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI): Giúp kiểm soát tối ưu thời điểm đánh lửa và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với tình trạng hoạt động của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop): Có khả năng tự ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái ngay khi tăng vga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường. Bộ đề tích hợp ACG Vision 2023: Vừa có chức năng khởi động, vừa có chức năng như máy phát điện, giúp xe khởi động và tái khởi động dễ dàng.

Khả năng đốt cháy hoàn hảo Vision 2023: Buồng đốt với thiết kế mới, tăng cường khả năng đốt cháy nhiên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệu và động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn. Công nghệ giảm thiểu ma sát Vision 2023: Động cơ được thiết kế nhằm giảm mức tiêu hao công suất gây ra bởi ma sát giữa các chi tiết máy. Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO: Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường.

Giá xe máy cuối tháng 10 giảm mạnh, xe Honda 'tụt' đến 17 triệu đồng

Cách tính lãi suất khi mua xe máy Honda Vision 2023 trả góp tháng 7/2023

Nhiều mẫu xe Honda đồng loạt tăng giá trong tháng 4/2023

Theo Kiến thức đầu tư
https://kinhtechungkhoan.vn/ngac-nhien-voi-chiec-xe-may-honda-vision-chi-con-16-trieu-qua-hoi-de-sam-tet-165342.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngạc nhiên với chiếc xe máy Honda Vision chỉ còn 16 triệu: "Quá hời" để sắm Tết!
POWERED BY ONECMS & INTECH