Bất động sản

Ngăn chặn tẩu tán tài sản liên quan công ty bất động sản lớn ở Cần Thơ

Hoài Thanh 22/08/2024 09:12

Cơ quan chức năng ở TP Cần Thơ đã thông báo ngăn chặn tẩu tán tài sản liên quan đến Công ty TNHH xây dựng Ngân Thuận. Hiện công ty này đang nợ thuế hơn 558 tỷ đồng.

Ngày 21/8, Văn phòng đăng ký đất đai - thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường TP Cần Thơ vừa có văn bản phúc đáp gửi Cục Thuế TP về việc phối hợp cung cấp thông tin và ngăn chặn tẩu tán sài sản để thực hiện cưỡng chế thu hồi nợ thuế của Công ty TNHH xây dựng Ngân Thuận (địa chỉ tại quận Bình Thủy)

Ngày 16/7, Văn phòng đăng ký đất đai nhận được công văn của Cục thuế TP Cần Thơ việc phối hợp cung cấp thông tin và ngăn chặn tẩu tán tài sản để thực hiện cưỡng chế tài sản đất thu hồi nợ thuế của Công ty TNHH xây dựng Ngân Thuận.

Trong đó, Cục Thuế TP Cần Thơ đề nghị "không ký xác nhận tài sản để thế chấp vay vốn ngân hàng, thanh toán các khoản khác và không cho phép chuyển nhượng với mọi hình thức, nhằm mục đích tẩu tán tài sản để tìm cách không thực hiện nghĩa vụ thuế đối với nhà nước".

Ngày 7/8, Văn phòng đăng ký đất đai TP Cần Thơ có công văn gửi đến Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Bình Thủy và các đơn vị thuộc Văn phòng đăng ký đất đai để cập nhật, theo dõi đối với đề nghị của Cục Thuế TP Cần Thơ.

Theo tìm hiểu của VietNamNet, Công ty Ngân Thuận có địa chỉ nằm ở khu 201, Lê Hồng Phong, phường Bình Thủy, Quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ. Công ty này đang nợ thuế hơn 558 tỷ đồng và đã bị Cục Thuế TP Cần Thơ cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn.

Công ty Ngân Thuận cũng là chủ đầu tư khu dân cư phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, diện tích hơn 150ha.

>>7 tháng đầu năm đã thu hồi 50.500 tỷ đồng nợ thuế, có 18.000 trường hợp bị cấm xuất cảnh

Điểm danh loạt doanh nghiệp nợ thuế tại Nghệ An

Vì sao nhiều người bỗng dưng nợ thuế thu nhập cá nhân trăm triệu đồng?

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/ngan-chan-tau-tan-tai-san-lien-quan-cong-ty-bat-dong-san-lon-o-can-tho-2314316.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ngăn chặn tẩu tán tài sản liên quan công ty bất động sản lớn ở Cần Thơ
POWERED BY ONECMS & INTECH