Ngân hàng Chính sách xã hội thông báo tuyển 55 chỉ tiêu, chiều cao, cân nặng đều 'cần'

07-03-2024 04:04|Trâm Anh

Ngân hàng Chính sách Xã hội (VBSP) có chế độ không hề thua kém các "ông lớn" trong khối ngân hàng Big4.

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) vừa thông báo tuyển dụng lao động năm 2024 cho khu vực Tây Nam Bộ. Đây là một cơ hội cơ hội việc làm cực tốt dành cho các ứng viên muốn chinh phục giấc mơ ngân hàng.

Có 55 chỉ tiêu, trong đó 2 chỉ tiêu cho vị trí Tin học và 53 chỉ tiêu cho vị trí Chuyên môn nghiệp vụ.

>> Kho bạc Nhà nước tuyển dụng 601 công chức, điều kiện ‘khá dễ’

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Xét về Môi trường và Chế độ làm việc, Ngân hàng Chính sách Xã hội (VBSP) có chế độ không hề thua kém, thậm chí là "ngang sức ngang tài" với các "ông lớn" trong khối ngân hàng Big4. Hơn nữa, trong những năm gần đây, VBSP thường xuyên triển khai tuyển dụng với quy mô lớn trên toàn quốc, tiêu chí tuyển dụng cũng có xu hướng "nới lỏng", tạo điều kiện dành cho các Ứng viên có tiềm năng.

Điều kiện ứng tuyển chung không quá khắt khe. Với công chức yêu cầu là người Việt Nam dưới 30 tuổi, có văn bằng chứng chỉ phù hợp…

Điều kiện riêng của từng vị trí sẽ tương ứng với bằng cấp, học vị và kinh nghiệm khác nhau. Trong đó chủ yếu cần đáp ứng yêu cầu có bằng tốt nghiệp đại học, cử nhân. Tuỳ từng vị trí sẽ yêu cầu các chuyên ngành riêng phù hợp.

Ngoài ra, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) cũng đặt ra tiêu chuẩn về chiều cao: Nam cao 163cm trở lên; nữ cao 155cm trở lên.

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 25/3 đến hết ngày 29/3. Thí sinh đăng ký dự thi trực tiếp đến nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính - Tổ chức chi nhánh NHCSXH tỉnh, thành phố nơi thí sinh đăng ký dự thi.

>> Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cần tuyển 52 công chức, điều kiện rất dễ

VietinBank sắp có đợt tuyển dụng lớn nhất năm, điều kiện có 'dễ ăn'?

Bí kíp giúp ứng viên 'ăn trọn' điểm tuyển dụng từ Techcombank

Điều kiện tuyển dụng vào chức danh Kỹ thuật y hạng III

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngan-hang-chinh-sach-xa-hoi-thong-bao-tuyen-55-chi-tieu-chieu-cao-can-nang-deu-can-225477.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngân hàng Chính sách xã hội thông báo tuyển 55 chỉ tiêu, chiều cao, cân nặng đều 'cần'
POWERED BY ONECMS & INTECH