Ngày mai (14/7) giao dịch thế nào?

13-07-2022 21:24|Quốc Huy

FSC nhận định thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên rủi ro ngắn hạn có dấu hiệu giảm dần và dòng tiền vẫn tiếp tục phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu.

Nhận định chứng khoán ngày 14/7

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Vùng hỗ trợ gần được đặt quanh 1.160

VN-Index tăng điểm giằng co trong phiên trước khi dần suy yếu và đảo chiều giảm điểm về cuối phiên. Vùng kháng cự gần quanh 1.19x đã cho phản ứng sớm và khiến cho đà tăng tích cực của chỉ số không duy trì được đến cuối phiên.

Mặc dù áp lực rung lắc sẽ còn tiếp diễn trong những phiên kế tiếp, cơ hội hồi phục sau đó vẫn được đánh giá cao với vùng hỗ trợ gần được đặt quanh 1.160.

CTCK BIDV (BSC): Thị trường có thể vẫn sẽ giao dịch trên ngưỡng 1.150

VN-Index hình thành cây nến Doji trong hôm nay thể hiện rõ sự phân vân của nhà đầu tư trước ngưỡng 1.170. Trong những phiên tới, thị trường có thể vẫn sẽ giao dịch trên ngưỡng 1.150.

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): VN-Index có thể sẽ tiếp tục giằng co và đi ngang tại mức 1.190 điểm

VN-Index có thể sẽ tiếp tục giằng co và đi ngang gần đường trung bình 20 phiên (tức là mức 1.190 điểm) trong phiên giao dịch kế tiếp. Đồng thời, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên rủi ro ngắn hạn có dấu hiệu giảm dần và dòng tiền vẫn tiếp tục phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu.

Hành động cho nhà đầu tư chứng khoán

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Chỉ mở mua trở lại quanh ngưỡng hỗ trợ đối với cổ phiếu mục tiêu

Nhà đầu tư được khuyến nghị chỉ mở mua trở lại quanh ngưỡng hỗ trợ đối với cổ phiếu mục tiêu nhưng cần khống chế tỷ trọng ở mức vừa phải, tương ứng với mức độ chấp nhận rủi ro.

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): Các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục đứng ngoài thị trường

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức trung tính. Do đó, trên quan điểm thận trọng, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục đứng ngoài thị trường. Đồng thời, nếu nhà đầu tư ngắn hạn chấp nhận rủi ro cao thì có thể xem xét mua mới với tỷ trọng thấp.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Nhận định TTCK ngày 17/8: VN-Index có thể lấp gap quanh 1.285

Nhận định TTCK ngày 5/8: Thử thách vùng kháng cự 1.260 – 1.285 điểm

Nhận định TTCK ngày 2/8: VN-Index tiến lên ngưỡng cản 1.260

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngay-mai-147-giao-dich-the-nao-140098.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngày mai (14/7) giao dịch thế nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH