Ngày mai (21/7) giao dịch thế nào?

20-07-2022 20:46|Thu Trang

Nhà đầu tư được khuyến nghị tiếp tục nắm giữ các vị thế đã mở và chỉ mở mua trở lại quanh ngưỡng hỗ trợ đối với cổ phiếu mục tiêu.

Nhận định chứng khoán ngày 21/7

CTCK BIDV (BSC): VN-Index có khả năng chững lại khi gặp lại vùng 1.200

Về giao dịch của khối ngoại, hôm nay khối này mua ròng trên cả hai sàn HOSE và HNX. Với những chỉ báo kỹ thuật vẫn đang duy trì xu hướng tích cực, VN-Index có thể sẽ tiếp tục tăng điểm tuy nhiên cũng có khả năng chững lại khi gặp lại vùng 1.200.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): VN-Index đang có nhiều cơ hội mở rộng nhịp hồi phục tích cực

VN-Index tăng điểm với biên độ mở rộng trong phiên trước khi suy yếu đánh mất một phần thành quả đạt được về cuối phiên. Sự lan toả tích cực của dòng tiền đến các nhóm ngành cùng thanh khoản cải thiện đã giúp cho chỉ số chớm vượt ngưỡng cản gần quanh 1.19x.

Mặc dù rủi ro rung lắc sẽ càng trở nên rõ nét hơn trong quá trình đi lên, VN-Index đang có nhiều cơ hội mở rộng nhịp hồi phục tích cực và hướng lên ngưỡng cản kế tiếp quanh 1.220. 

CTCK Rồng Việt (VDSC): VN-Index vẫn có khả năng kiểm tra lại tín hiệu vượt cản 1.185 - 1.190 điểm

Nỗ lực hấp thụ áp lực chốt lời ngắn hạn trong những phiên vừa qua đã giúp lực cung hạ nhiệt và tạo điều kiện cho thị trường có diễn biến khởi sắc hơn hôm nay. Tuy nhiên, thanh khoản giảm khi tiếp cận vùng cản tâm lý 1.200 điểm, cho thấy dòng tiền còn khá thận trọng vào chiều tăng của thị trường.

Bên cạnh đó, ngày mai cũng là ngày diễn ra sự kiện đáo hạn hợp đồng phái sinh VN30F2207. Với diễn biến tăng nhanh và thiếu lực cầu dâng cao, VN-Index vẫn có khả năng kiểm tra lại tín hiệu vượt cản 1.185 - 1.190 điểm trước khi quay trở lại xu hướng tăng điểm.

Hành động cho nhà đầu tư

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Nắm giữ các vị thế đã mở

Nhà đầu tư được khuyến nghị tiếp tục nắm giữ các vị thế đã mở và chỉ mở mua trở lại quanh ngưỡng hỗ trợ đối với cổ phiếu mục tiêu.

CTCK Rồng Việt (VDSC): Mua tích lũy các cổ phiếu đang ở vùng hỗ trợ mạnh

Nhà đầu tư vẫn có thể tận dụng nhịp giảm (nếu có) để tiếp tục mua tích lũy các cổ phiếu đang ở vùng hỗ trợ mạnh và có tín hiệu khởi sắc.

CTCK Tân Việt (TVSI): Kiên nhẫn chờ phiên bùng nổ vượt 1.200 điểm

Nhà đầu tư nên kiên nhẫn chờ phiên bùng nổ vượt 1.200 điểm và gia tăng tỷ trọng cổ phiếu tại các phiên điều chỉnh sau đó. Do thị trường chỉ đang trong nhịp hồi phục nên tỷ trọng cổ phiếu tối đa khuyến nghị là 50%.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Nhận định TTCK ngày 5/8: Thử thách vùng kháng cự 1.260 – 1.285 điểm

Nhận định TTCK ngày 3/8: Áp lực rung lắc rõ nét quanh 1.250 điểm

Nhận định TTCK ngày 2/8: VN-Index tiến lên ngưỡng cản 1.260

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngay-mai-217-giao-dich-the-nao-141126.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngày mai (21/7) giao dịch thế nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH