Thế giới

Người đi bộ bị gấu tấn công tại Công viên Quốc gia nổi tiếng ở Mỹ

Thùy Dương 20/09/2024 21:30

Một đoạn đường mòn ở Công viên Quốc gia Glacier, Montana đã bị đóng cửa sau khi một người đi bộ bị gấu tấn công, theo thông tin từ các quan chức của công viên.

Sáng ngày 19/9, một người đàn ông 35 tuổi đã bị gấu tấn công khi đang đi bộ trên đường mòn Grinnell Glacier Overlook tại Công viên Quốc gia Glacier. Theo Dịch vụ Công viên Quốc gia, nạn nhân đã may mắn thoát khỏi tình huống nguy hiểm và không bị thương quá nghiêm trọng.

z5849640245948_991daee4859fa079f16f515a16576e89.jpg
Sông băng Grinnell nhìn từ Đài quan sát sông băng Grinnell

Để đảm bảo an toàn cho du khách, đường mòn Highline từ Haystack Butte đến Granite Park Chalet sẽ tạm thời đóng cửa cho đến khi có thông báo mới do sự cố này, cơ quan cho biết.

Danh tính của loài gấu chưa được xác định và đang trong quá trình điều tra. Cả gấu đen và gấu xám đều sinh sống trong công viên quốc gia này. "Để đảm bảo an toàn, du khách nên đi bộ theo nhóm, tạo ra tiếng động và khuyến khích mang theo bình xịt gấu cũng như biết cách sử dụng nó", Dịch vụ Công viên Quốc gia khuyến cáo.

Được biết, sau đó, nạn nhân đã tự di chuyển đến khu vực an toàn và đã được xe cứu thương đưa đến Whitefish, một thành phố nằm ở phía Tây của công viên.

Công viên Quốc gia Glacier trải dài 1.583 dặm vuông ở Tây Bắc Montana là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Theo NBC News

>> Vườn thú Trung Quốc dùng chó giả gấu trúc câu khách gây phẫn nộ

Mỹ bảo đảm sẽ buộc Israel dừng tay nếu Hezbollah chấm dứt tấn công

Bé trai 10 tuổi người Nhật thiệt mạng sau khi bị tấn công bằng dao tại Trung Quốc

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/nguoi-di-bo-bi-gau-tan-cong-tai-cong-vien-quoc-gia-noi-tieng-o-my-127130.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Người đi bộ bị gấu tấn công tại Công viên Quốc gia nổi tiếng ở Mỹ
POWERED BY ONECMS & INTECH