Nhịp sống

Người mẫu Kỳ Hân: Phụ nữ cũng phải độc lập kinh tế để có tiếng nói hơn trong gia đình

Linh Chi 15/07/2024 10:35

"Ông bà xưa vẫn có câu "phi thương bất phú", Hân đồng ý với quan điểm này nên chuyển hướng sang kinh doanh", bà xã Mạc Hồng Quân chia sẻ.

Kỳ Hân từng là một trong những người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78, gương mặt khả ái cùng body chuẩn, cô nàng nhanh chóng trở thành chân dài đắt show trên sàn catwalk. Không chỉ "càn quét" sàn chữ T, cô còn lấn sân sang diễn xuất và tham gia một số dự án phim như "Những ngọn nến trong đêm" phần 2, "Điệp vụ chân dài"...

kyhan3

Sau khi kết hôn cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân quyết định từ bỏ ánh hào quang, chuyên tâm làm vợ, làm mẹ, là hậu phương vững chắc cho ông xã tập trung vào sự nghiệp. 7 năm gắn bó, cặp đôi có với nhau 2 con trai kháu khỉnh. Dù không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ nhưng cuộc sống của cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường, hạnh phúc bên các con. Từ một chân dài đình đám trở thành bà mẹ bỉm sữa, Kỳ Hân tranh thủ bán hàng online. Thời điểm đó, trên mạng xã hội có nhiều đồn đoán cô nàng giàu có nhờ bán hàng online. Tuy nhiên, người đẹp Sóc Trăng phủ nhận tin đồn, cho biết nói bán hàng online để lời lãi, giàu lên mua nhà mua xe thì không có.

Kỳ Hân cho biết để mua được nhà, xe một phần từ thu nhập của ông xã, gia đình hỗ trợ và may mắn mua được bất động sản, bán được giá nên có thêm. Như mua được căn biệt thự với giá hơn 11 tỷ, đến khi thấy có lãi nên bán đi. Khi có vốn, vợ chồng cô lại mua 2 căn chung cư, mỗi thứ lãi một chút, tích góp lại.

kyhan5

Thời gian gần đây, khi hai con trai đã lớn, Kỳ Hân bắt đầu có những hoạt động mới trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Cùng lắng nghe chia sẻ của cựu người mẫu về công việc và dự định trong tương lai nhé!

- Chào Kỳ Hân, mới đây bạn khai trương shop thời trang ở Hà Nội nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ. Vì sao Hân quyết định lấn sân sang lĩnh vực này?

Lý do Hân quyết định mở cửa hàng thời trang là trước đây mình có bán hàng thời trang online. Thời điểm đó, bán hàng online chỉ là làm thêm cho vui vì ở nhà làm mẹ bỉm sữa, chỉ chăm con rất buồn chán, ở Hà Nội Hân cũng không có nhiều bạn bè để đi chơi.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hân quyết định phát triển thương hiệu thời trang riêng và hy vọng về lâu dài có thể lớn mạnh hơn nữa.

kyhan1

- Làm bà chủ và kiêm luôn người mẫu ảnh, không ngại công khai việc sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp để có được vóc dáng, nhan sắc cuốn hút hơn. Có phải Kỳ Hân đang nhớ nghề mẫu? Liệu bạn có ý định trở lại sân khấu?

Nói đến nghề mẫu, ánh đèn sân khấu Hân có nhớ nhưng không có ý định quay trở lại sàn diễn thời trang.

Còn về việc làm mẫu ảnh, đây là thương hiệu thời trang của riêng mình nên Hân dành hết tâm huyết, thời gian cho nó. Hân cũng là người hiểu rõ sản phẩm nhất nên quyết định làm mẫu cho các thiết kế này.

Hơn nữa, ở store ưu tiên thiết kế phù hợp với khách hàng từ chiều cao, ngoại hình, sở thích. Đặc biệt với những mẫu quần, tùy vào chiều cao của khách hàng, Hân sẽ có thiết kế điều chỉnh mang đến sự thoải mái nhất cho mọi người.

Điều này dựa trên trải nghiệm của chính Hân. Trước đó, khi đi mua đồ thường chỉ có những chiếc quần chỉ dài đến mắt cá chân, không vừa với chiều cao của mình. Hân hiểu và đồng cảm với những khách hàng gặp trường hợp tương tự, có chiều cao khá ấn tượng và khó khăn trong việc mua quần nên đã cho ra đời những chiếc quần đủ dài, phù hợp với chiều cao của khách hàng.

- Là một người mẫu nổi tiếng chuyển hướng sang kinh doanh, điều này mang lại lợi thế và nhược điểm gì? Bởi vì, hình như Hân cũng không học chuyên về kinh doanh?

Hân từng là một người mẫu, diễn viên nhưng sau khi kết hôn đã dừng hoạt động nghệ thuật. Ông bà xưa vẫn có câu "phi thương bất phú", Hân đồng ý với quan điểm này nên chuyển hướng sang kinh doanh.

Hơn nữa, Hân nghĩ người phụ nữ cũng cần phải có kinh tế, độc lập, tự chủ mới có tiếng nói hơn trong gia đình.

- Ông xã và gia đình có ủng hộ Hân kinh doanh?

Ông xã luôn ủng hộ mọi quyết định của tôi. Nhiều khi, anh ấy có đóng góp ý kiến, không muốn vợ vất vả nhưng Hân vẫn muốn là người kiếm ra tiền để không bị phụ thuộc vào ai cả.

kyhan2

- Kỳ Hân đầu tư, xoay xở tài chính cho shop như thế nào?

Vì mới mở nên cửa hàng của Hân khá nhỏ, mức đầu tư ban đầu không quá nhiều. Hân cứ bán ra, thu tiền về và lại dùng nó để đầu tư hàng mới, sản phẩm mới, một vòng tròn như vậy. Hiện tại, số tiền Hân thu về được đều dùng để đầu tư lại vào cửa hàng nên chưa có lãi đâu (cười).

- Trước đây Kỳ Hân cũng từng chia sẻ về việc kinh doanh bất động sản, không nói là một chuyên gia nhưng có đầu tư bất động sản. Đến hiện tại, tình hình đầu tư bất động sản của bạn như thế nào?

Nói là đầu tư bất động sản thì hơi to quá. Hân không phải là người đầu tư chuyên nghiệp, chỉ là gặp may mắn mua được bất động sản, khi thấy giá lên thì có lãi chút ít thôi. Hân nghĩ đó là may mắn gặp thời.

- Hân có thể chia sẻ một chút về kinh nghiệm đầu tư bất động sản của mình?

Hân nghĩ mình có tiền cứ mua nhà nếu thấy mức giá hợp lý. Khi dự án hoàn thiện, giá có biến động, tăng lên thì Hân bán lấy chút lãi.

- Dự định trong tương lai của Hân về kinh doanh là gì?

Trong tương lai, Hân sẽ cố gắng để xây dựng và mở rộng thương hiệu thời trang cá nhân này. Khi thương hiệu lớn mạnh, về lâu dài sẽ có thêm nhiều store hơn. Bản thân Hân là người mẫu nên cũng có chút thẩm mỹ, gu ăn mặc, hơn nữa thương hiệu này chuyên về basic - đơn giản nhưng vẫn sang, không sến súa nên sẽ phù hợp với phần đông khách hàng.

Cảm ơn những chia sẻ của Kỳ Hân!

>>Từ bỏ mức lương gần 7 tỷ đồng/năm, nữ banker U30 hiện có thu nhập gấp 4 lần mà còn được tự do làm tại nhà

Cần làm rõ mục đích của kẻ quay lén người mẫu Châu Bùi khi thay đồ

Nóng: Nam người mẫu nổi tiếng từng xuất hiện trong nhiều MV đình đám showbiz Việt vừa bị bắt vì liên quan đến ma túy

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nguoi-mau-ky-han-phu-nu-cung-phai-doc-lap-kinh-te-de-co-tieng-noi-hon-trong-gia-dinh-d127681.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Người mẫu Kỳ Hân: Phụ nữ cũng phải độc lập kinh tế để có tiếng nói hơn trong gia đình
POWERED BY ONECMS & INTECH