Nguyên Giám đốc Chi nhánh một ngân hàng ở Long An bị tố lừa đảo, công an đang truy tìm

07-03-2024 13:16|Trâm Anh

Sau khi bị tố lừa đảo, vị giám đốc Chi nhánh ngân hàng đã rời khỏi địa phương và bị cho nghỉ.

Chiều 5/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cho biết, vừa có quyết định truy tìm người đối với ông Võ Tuấn Bằng (39 tuổi) và vợ tên Nguyễn Thị Kim Hằng (33 tuổi), cùng ngụ đường Trần Phong Sắc, phường 4, TP. Tân An, Long An, vì có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tiền cá nhân.

Ông Võ Tuấn Bằng (trái) và vợ bị tố cáo lừa đảo
Ông Võ Tuấn Bằng (trái) và vợ bị tố cáo lừa đảo

Theo cơ quan điều tra, trước đó, cơ quan này thụ lý một số đơn tố giác 2 người này có hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Phường 4, TP. Tân An. Trong đơn, nhiều người tố cáo 2 người này đã lừa đảo, chiếm đoạt số tiền lớn hàng tỷ đồng.

>> 'Nổ' có mối quan hệ với lãnh đạo tỉnh, có thể đáo hạn ngân hàng, 'nữ quái' vừa bị truy tố

Tuy nhiên, trong quá trình cơ quan điều tra xác minh, xác định, ông Võ Tuấn Bằng và vợ là Nguyễn Thị Kim Hằng không có mặt tại nơi cư trú và không rõ đang làm gì, ở đâu.

Được biết, ông Võ Tuấn Bằng nguyên là Giám đốc một Chi nhánh ngân hàng có trụ sở đóng tại TP. Tân An, tỉnh Long An. Sau khi vướng vào tố cáo “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” thì ông Bằng đã bị cho nghỉ việc.

Trong thời gian này, cũng có nhiều phản ánh vợ chồng ông Bằng bà Hằng đang vay nợ một số tiền lớn của nhiều người nhưng chưa trả.

Trước đó, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Long An tiếp nhận tin báo tội phạm, thời điểm này ông Bằng đang là giám đốc tại chi nhánh ngân hàng, nên công an vào cuộc tiến hành xác minh.

>> Giả danh nhà báo để lừa đảo, 1 đối tượng bị bắt

Dùng xe máy mang trạm BTS giả len lỏi đường đông để phát tán tin nhắn lừa đảo

Lừa đảo hơn 15 tỷ đồng, nữ nhân viên ngân hàng lãnh án 11 năm tù

Cảnh giác nguy cơ bị lừa đảo liên quan Facebook bị lỗi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nguyen-giam-doc-chi-nhanh-mot-ngan-hang-o-long-an-bi-to-lua-dao-cong-an-dang-truy-tim-225520.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nguyên Giám đốc Chi nhánh một ngân hàng ở Long An bị tố lừa đảo, công an đang truy tìm
POWERED BY ONECMS & INTECH