Nhiều doanh nghiệp tại Bình Dương tuyển dụng lao động

28-06-2023 16:38|Hồng Nhung

Vị trí nhân viên kỹ thuật điện công nghiệp, điện tử, điện lạnh, tự động hóa, kỹ thuật cơ khí luôn là vị trí việc làm ưu tiên được săn đón từ nay đến cuối năm.

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho biết, đã gửi thông tin tuyển dụng của một số doanh nghiệp đến các đơn vị trong toàn tỉnh để kết nối việc làm cho những lao động bị thất nghiệp.

Đáng chú ý, trong số các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển có Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam tuyển số lượng lớn lao động. Doanh nghiệp này đã có văn bản gửi Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đề nghị hỗ trợ tuyển dụng lao động phổ thông.

Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất dây dẫn điện ôtô có trụ sở chính tại Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương và cơ sở tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, Bến Cát.

Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng 785 lao động phổ thông với độ tuổi từ 18-40. Công này đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ kết nối thông tin để tuyển dụng đủ số lao động trên phục vụ nhu cầu sản xuất.

Công ty TNHH H.M (sản xuất giày thể thao, Phường Bình Chuẩn, TP Thuận An) cũng đã có thêm đơn hàng. Công ty này có 5.000 lao động, đang lên kế hoạch để tuyển dụng khoảng 1.000 lao động từ nay đến cuối năm và sẽ sớm đưa ra thông báo tuyển dụng lao động chính thức.

Công ty TNHH Cường Thịnh, chuyên sản xuất ghế, tủ, gỗ xuất khẩu đóng trên địa bàn TP Tân Uyên, có nhu cầu tuyển dụng 15 lao động độ tuổi từ 20-30.

Công ty Esprinta Việt Nam tại khu công nghiệp Sóng Thần 2, TP Dĩ An có nhu cầu tuyển dụng hơn 150 lao động là công nhân may có tay nghề, cùng nhiều vị trí khác như tổ trưởng, kĩ thuật...

Dự báo về nhu cầu tuyển dụng từ nay đến cuối năm, tỉnh Bình Dương cần khoảng 20.000 lao động. Trong đó lao động có tay nghề, lao động phổ thông khoảng 15.000 người, còn lại là lao động có trình độ chuyên môn.

Nhu cầu tuyển dụng sẽ tập trung chủ yếu ở lĩnh vực chế biến - chế tạo, cơ nhiệt điện, công nghiệp nhựa, bao bì, thương mại - dịch vụ và hầu hết yêu cầu nhân lực bổ sung cho lĩnh vực may, gỗ đều cần lao động có tay nghề...

Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV tuyển dụng nhân viên vận hành Nhà máy Alumina Nhân Cơ

Viện kiểm soát Nhân dân tối cao tuyển dụng công chức

Một công ty chứng khoán tuyển dụng trưởng phòng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhieu-doanh-nghiep-tai-binh-duong-tuyen-dung-lao-dong-189718.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nhiều doanh nghiệp tại Bình Dương tuyển dụng lao động
POWERED BY ONECMS & INTECH